Thay màn hình iPhone 6 Plus bao nhiêu tiền?

Lượt xem: 3745

Thay màn hình iPhone 6 Plus bao nhiêu tiền? Câu hỏi rất nhiều người dùng quan tâm, khi thiết bị của mình đang gặp phải tình trạng như trên, vì iPhone 6 Plus là sản phẩm cao cấp nên việc thay thế sẽ khiến người dùng tốn nhiều chi phí. Bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới.

 

Thay màn hình iPhone 6 Plus giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 Plus giá rẻ

 

iPhone 6 Plus là sản phẩm được ra đời cùng lúc với iPhone 6 vào năm 2014, nhưng đến thời điểm hiện tại sản phẩm này vẫn được rất nhiều người dùng quan tâm, iPhone 6 Plus, hiện tại vẫn có giá bán khá cao, đây là phiên bản Plus đầu tiên của các dòng iPhone vời màn hình 5.5 inch, sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Ngoài ra, cấu hình máy cũng được trang bị mạnh mẽ, chip A9, RAM 1GB, cùng màn hình full HD Retina.

 

1. Tại sao phải thay màn hình?

 

- Màn hình được xem là bộ phận quan trọng nhất trên các dòng smartphone nói chung và iPhone 6 Plus nói riêng, nơi hiển thị mọi thông tin trên máy, và giao kết giữa người dùng và thiết bị, màn hình được xem là nơi xảy ra va chạm và hư hỏng nhiều nhất, một cú rơi điện thoại ở độ cao 1 m cũng có thể khiến mắt kính màn hình bị rạn nứt. Khi màn hình bị các lỗi về phần mềm thì bạn có thể tự khắc phục, nhưng khi màn hình đã bị nứt,vỡ và hư hỏng về phần cứng thì bạn cần phải thay màn hình mới để đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt hơn và không làm giảm tính thẩm mỹ của máy.

 

Màn hình iPhone 6 Plus bị nứt vỡ

Màn hình iPhone 6 Plus bị nứt vỡ

 

2. Các lỗi xảy ra trên màn hình

 

- Về phần mềm, có thể trong lúc sử dụng bạn phát hiện màn hình có những đường sọc ngang hoặc dọc trên màn hình, khiến bạn lo lắng.

 

- Trong lức sử dụng, màn hình có hiện tượng bị giật lag, rung hay nhấp nháy. Hoặc cảm ứng bị đơ trong vài giây sau đó bình thường trở lại.

 

- Màn hình bị nứt vở do va chạm mạnh hoặc bị vật nặng đè lên trong thời gian bạn sử dụng.

 

>> Xem thêm: Cùng tìm hiểu địa chỉ thay màn hình iPhone uy tín chính hãng duy nhất ở Hà Nội

 

3. Cách khắc phục lỗi màn hình

 

- Với các lỗi về phần mềm, có thể do thiết bị của bạn làm việc quá sức, làm việc với cường độ cao, hoặc bạn thường xuyên tải các ứng dụng lạ về máy khiến các ứng dụng bị xung đột phần mềm. Cách khắc phục là bạn nên khởi động lại máy, giúp làm mới thiết bị, và tắt các ứng dụng chạy ngầm, giải phóng RAM cho máy từ đó máy sẽ làm việc nhẹ nhàng hơn và có thể không xảy ra hiện tượng giật lag và rung, sọc như trên.

 

Thay màn hình iPhone 6 Plus mới

Thay màn hình iPhone 6 Plus mới

 

- Với màn hình bị nứt vở, hư hỏng phần cứng bạn nên mang máy đến các trung tâm uy tín để được kiểm tra và tư vấn tốt hơn.

 

4. Thay màn hình iPhone 6 Plus bao nhiêu tiền?

 

- Việc báo giá thay màn hình còn phụ thuộc vào mức độ hư hỏng, bạn cần mang máy đến các trung tâm để được các kỹ thuật viên kiểm tra mức độ hư hỏng và đưa ra mức giá hợp lý.

 

Màn hình iPhone 6 Plus

Màn hình iPhone 6 Plus

 

- Màn hình của iPhone 6 Plus được chia thành 3 phần, phần ngoài cùng là mặt kính cường lực, phía dưới mặt kính là phần cảm ứng giúp nhận tín hiệu từ mặt kính truyền tới màn hình, và phần trong cùng là màn hình hiển thị. Vì thế nếu iPhone 6 Plus của bạn bị hư hỏng mặt kính mà màn hình vẫn còn sử dụng được bình thường, thì bạn chỉ cần thay mặt kính mới với giá giao động từ 300 đến 400 nghìn đồng. Nếu không may iPhone 6 Plus bị va chạm mạnh làm hư hỏng nặng mặt kính màn hình thì bạn cần thay mới trọn bộ màn hình với giá từ 2 triệu 800 nghìn đến 3 triệu.

 

Vậy để tránh những lỗi về màn hình xảy ra, bạn nên sử dụng máy cẩn thận, tránh những va chạm mạnh tác động trực tiếp lên màn hình, gây hư hỏng, hoặc bạn không nên tải nhiều ứng dụng không cần thiết có thể xung đột phần mềm và gây ra lỗi màn hình trên máy.

Gợi ý cho bạn