Những tính năng bạn nên mua iPhone 7 Plus

Lượt xem: 2712

Bộ đôi iPhone của Apple đã chính thức ra mắt với những điểm giống và khác với sản phẩm tiền nhiệm, và điều mà người dùng quan tâm đó là có nên mua iPhone 7 Plus vào thờ điểm này hay không?

>> Gợi ý cửa hàng bán iPhone 7 giá rẻ nhất

Camera kép là tính năng không thể bỏ qua 7 Plus

Camera kép là tính năng không thể bỏ qua 7 Plus

1. Thông tin iPhone 7 Plus

- Đây là phiên bản đặc biệt trong bộ đôi iPhone của Apple năm nay, sản phẩm có thiết kế khá tương đồng vời 6s Plus, màn hình 5.5 inch độ phân giải full HD như nhau, nhưng chắc chắn ở iPhone 7 Plus sẽ có cấu hình mạnh mẽ hơn 6s Plus rất nhiều cùng nhiều tính năng nỗi bật nhưng giá bán có thể sẽ không mắc hơn 6s Plus vào cùng thời điểm này năm ngoái.

2. Có nên mua iPhone 7 Plus không?

Đa dạng về màu sắc chọn lựa

Đa dạng về màu sắc chọn lựa

- Nếu bạn là người dùng có thu nhập cao và muốn trải nghiệm những điều mới mẻ và thú vị thì không nên bỏ qua sản phẩm này, iPhone 7 Plus được trang bị camera kép độc đáo chắc chắn hình ảnh chụp được sẽ rất tuyệt vời, máy còn có khả năng chống nước, bụi đạt chuẩn IP67, nếu bạn là người dùng thường xuyên di chuyển ngoài trời thì tính năng này sẽ rất hữu dụng với bạn vào những lúc trời mưa. Mua iPhone 7 Plus để cảm nhận nút Home cảm ứng lực nhấn lần đầu tiên có mặt trên sản phẩm của Apple, mua iPhone 7 Plus để cảm nhận tốc độ xử lý của máy khi chip đã được nâng lên A10 mạnh hơn 40% so với A9, cùng nhiều ưu điểm khác, màn hình cũng được cải tiến sắc nét hơn và màu sắc trung thực hơn. Bên cạnh đó việc trải nghiệm tai nghe không dây lần đầu có mặt cũng sẽ khiến bạn không thể bỏ qua smartphone này. Tóm lại, iPhone 7 Plus là sự chọn lựa mà bạn không nên bỏ lở khi được bán chính.

Như vậy, bài viết trên đây mình đã chia sẻ với bạn những thông tin về iPhone 7 Plus và những lý do bạn nên mua iPhone 7 Plus về sử dụng và trải nghiệm, một sản phẩm thông minh của Apple, đảm bảo về chất lượng và khả năng hoạt động ổn định.

Gợi ý cho bạn