Thay màn hình iPhone 6 chính hãng tốt nhất ở đâu?

Lượt xem: 5226

Nên thay màn hình iPhone 6 chính hãng ở đâu? Là câu hỏi được không ít người dùng quan tâm khi thiết bị của họ đang gặp các vấn đề về màn hình cần thay mới, và hiện nay có rất nhiều cửa hàng sửa chữa mọc lên khiến bạn không thể phân biệt đâu là cửa hàng uy tín để thay màn hình chính hãng tốt nhất. Bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới.

 

Mặt kính iPhone 6 bị nứt vỡ

Mặt kính iPhone 6 bị nứt vỡ

 

iPhone 6 từng là siêu phẩm một thời của Apple, sản phẩm có thiết kế hoàn toàn mới so với 5s tiền nhiệm, iPhone 6 được nâng cấp cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng thú vị hơn, đặc biệt đây chiếc iPhone đầu tiên của Apple có màn hình rộng 4.7 inch, sử dụng công nghệ Retina HD, cho hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét và chi tiết. Tuy nhiên, trong thời gian sử dụng có đôi lúc bạn vô tình làm rơi rớt, gây va chạm mạnh hoặc để vật nặng đè lên màn hình khiến màn hình bị nứt vỡ, hư hỏng nặng cần phải thay mới.

 

1. Cấu tạo màn hình

 

Cấu tạo màn hình iPhone 6

Cấu tạo màn hình iPhone 6

 

- Có thể nhiều người dùng vẫn chưa biết màn hình và mặt kính là 2 bộ phân riêng biệt của iPhone 6. Màn hình iPhone 6 gồm có 3 phần riêng biệt, bên ngoài cùng là mặt kính cường lực giúp bảo vệ màn hình tránh những va chạm hàng ngày, phía dưới mặt kính là một lớp cảm ứng để nhận tín hiệu từ mặt kính và trong cùng là màn hình hiển thị, vì thế khi iPhone 6 của bạn xảy ra các va chạm hàng ngày gây nứt vỡ mặt kính, nhưng đôi khi màn hình vẫn hoạt động được bình thường thì bạn chỉ cần thay mặt kính mới sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Còn khi xảy ra các va chạm mạnh làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến màn hình bên trong thì bạn cần thay mới nguyên bộ màn hình và mặt kính giúp thiết bị hoạt động tốt hơn và tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm hơn.

 

>> Xem thêm: Giúp bạn tìm nơi thay màn hình iPhone uy tín tốt nhất.

 

2. Quy trình thay màn hình iPhone 6

 

- Nếu không may thiết bị của bạn bị lỗi về màn hình bạn nên mang máy đến các trung tâm uy tín để nhân viên kiểm tra.Trước tiên, nhân viên sẽ nhận máy và chuyển đến bộ phận kỹ thuật để kỹ thuật viên kiểm tra mức độ hư hỏng của màn hình.

 

Thay màn hình iPhone 6 chính hãng

Thay màn hình iPhone 6 chính hãng

 

- Sau khi kiểm tra mức độ hư hỏng màn hình, nhân viên sẽ báo với bạn về mức độ hư hỏng và chi phí thay màn hình mới, nếu bạn đồng ý, kỹ thuật viên sẽ dùng máy tách công nghiệp hiện đại chuyên dụng để tách mặt kính ra khỏi màn hình để tiến hành thay mới, đối với trường hợp iPhone 6 bị hư từng phần, việc làm này sẽ tiết kiệm chi phí cho bạn khá nhiều, sau khi thay mới kỹ thuật viên sẽ dùng máy ép chuyên dụng để ép mặt kính với màn hình lại như cũ, sau khi sửa chữa sẽ có chế độ bảo hành dành cho bạn. Đặc biệt, chúng tôi chỉ thay mới màn hình chính hãng Apple, không thay linh kiện lô, hàng kém chất lượng.

 

- Sau khi quá trình thay mới hoàn tất chúng tôi sẽ kiểm tra tổng thể hoạt động của màn hình và máy khi nào không phát sinh thêm lỗi mới chúng tôi sẽ tiến hành trả máy cho khách.

 

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng sửa chữa mọc lên, bạn nên tìm những cửa hàng lớn được nhiều người biết đến và cửa hàng có dịch vụ sửa chữa uy tín sẽ đảm bảo chất lượng thay thế màn hình.

 

Bài viết trên đây mình đã chia sẽ với bạn những thông tin về việc thay màn hình iPhone 6, qua đó giúp bạn tìm được địa chỉ uy tín để thay mới màn hình tốt nhất.

>> Xem thêm: Băn khoăn thay màn hình iPhone 6 bao nhiêu tiền ?

Gợi ý cho bạn