Màu mới trên Samsung Galaxy Note 7 là màu nào?

Lượt xem: 3868

Samsung Galaxy Note 7 sản phẩm mới nhất của Samsung được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn, khi chọn mua một sản phẩm ngoài cấu hình, giá bán thì khá nhiều người dùng còn quan tâm đến ngoại hình, và lần này Samsung Galaxy Note 7 có mấy màu được người dùng quan tâm hàng đầu.

>> Nguyên nhân Samsung Galaxy Note 7 bị nóng máy

Galaxy Note 7 có 3 màu

Galaxy Note 7 có 3 màu

1. Tính năng nổi bật của Galaxy Note 7

- Sản phẩm có tính năng bảo mật mới, đó là quét móng mắt độc đáo, bạn có thể mở khóa cực nhanh nhưng rất an toàn bằng cách quét mống mắt.

- Khả năng chông nước đạt chuẩn IP68 có thể ngâm trong nước 30 phút ở độ sâu 1m, không những thế Galaxy Note 7 còn có khả năng sử dụng dưới nước rất linh hoạt không thua kém khi bạn sử dụng trên bờ.

- Bút cảm ứng S Pen thông minh hơn, nhiều tính năng hơn, bút cảm ứng trên Galaxy Note 7 đã được cải thiện khá nhiều tính năng như dịch văn bản, zoom hình, chuyển đổi cửa sổ. Ngoài ra, bút còn sử dụng dưới nước rất tốt.

- Camera chụp ảnh cực nhanh và sắc nét, camera được cải tiến cân bằng trắng tốt hơn, màu sắc tươi sáng, trung thực, tốc độ chụp ảnh nhanh.

2. Galaxy Note 7 có những màu nào?

Phiên bản màu xanh được người dùng quan tâm nhiều nhất

- Ngoại hình luôn được người dùng quan tâm nhiều nhất khi chọn mua sản phẩm và gần đây màu sắc trên smartphone được các nhà sản xuất chú trọng rất nhiều, việc chọn màu sẽ thể hiện lên cá tính và phong cách riêng của bạn và cũng là xu hướng thời đại. Galaxy Note 7 được Samsung trang bị 3 màu, bạc, vàng và xanh san hô, trong đó màu xanh san hô là màu mới nhất có mặt trên sản phẩm này và cũng có giá bán khá đặt hơn những màu còn lại.

Nhu vậy, qua bài viết này mình đã gửi đến bạn những thông tin về Galaxy Note 7 cũng như sản phẩm có mấy màu và đâu là màu mới nhất, qua đó giúp bạn phần nào hiểu thêm về sản phẩm này và có thể chọn mua cho mình sản phẩm ứng ý nhất, để mua sản phẩm bạn hãy liên hệ với hệ thống siêu thị di động chính hãng Techone để được nhân viên tư vấn và chọn mua sản phẩm với giá tốt nhất nhé.

Gợi ý cho bạn