Những mẫu iPhone được phép nâng cấp iOS 10

Lượt xem: 2599

iOS 10 là phiên bản hệ điều hành mới nhất vừa được Apple phát hành chính thức cùng lúc với sự ra đời của iPhone 7/7 Plus. iOS 10 mang đến nhiều thay đổi về giao diện lẫn tính năng bên trong, vì thế hầu hết người dùng đếu muốn trải nghiệm iOS 10 nhưng không phải mẫu iPhone nào cũng có thể nâng cấp được iOS 10. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biế được iPhone nào có thể nâng cấp hệ điều hành này.

>> Gợi ý cửa hàng bán iPhone 7 giá rẻ nhất

>> Thăm dò Samsung Galaxy Note 7 giá bao nhiêu?

iOS 10 nhiều tính năng hấp dẫn

iOS 10 nhiều tính năng hấp dẫn

1. Nhưng thay đổi trên iOS 10

- iOS 10 được cho là có rất nhiều thay đổi thông minh, trợ giúp người dùng đắc lực trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng iOS 10 ứng dụng nhắn tin của bạn đã trở nên thông minh, da dạng hơn với kho hình ảnh thể hiện cảm xúc rất phong phú. Ứng dụng bản đồ Map cũng được cải tiến không chỉ dùng để chỉ đường mà còn cho phép bạn đặt trước chỗ trong nhà hàng và thanh toán qua Apple Pay. Widget cho phép bạn điểu khiển các thiết bị dân dụng trong gia đình tốt hơn. Kho hình ảnh không chỉ đơn thuần như trước mà đã được cải tiến có giao diện mới và sự sắp xếp hình ảnh mới…Và nhiều thay đổi khác nữa, chỉ kh bạn trải nghiệm mới thấu hiểu hết.

2. Những mẫu iPhone có thể nâng cấp lên iOS 10

iPhone 5 có thể nâng cấp iOS 10

iPhone 5 có thể nâng cấp iOS 10

- iOS 10 cho phép khá nhiều mẫu iPhone đã ra đời lâu vẫn được nâng cấp và vẫn hoạt động mượt mà trên các iPhone đó sau khi cập nhật. Những mẫu iPhone được nâng cấp iPhone 5, 5c, 5s, 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus, 7 và 7 Plus, như bạn thấy, iPhone 5 sẽ là mẫu iPhone thấp nhất được Apple cho phép nâng cấp iOS 10, đồng nghĩa với việc Apple đã bắt đầu khai tử iPhone 4s, sẽ không có bản cật nhập nào dành cho mẫu iPhone này.

Qua bài viết trên, mình đã chia sẽ với bạn những thông tin về iOS 10, những mẫu iPhone có thể cập nhật lên mẫu iPhone này, qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn và có thể cập nhật để trải nghiệm những tính năng thú vị trên iOS 10 bạn nhé.

Gợi ý cho bạn