Thăm dò Samsung Galaxy Note 7 giá bao nhiêu?

Lượt xem: 3833

Galaxy Note 7 là sản phẩm mới nhất của Samsung vừa được ra mắt chính thức tại Việt Nam, sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế và cấu hình, do đó người dùng rất quan tâm đến giá bán của sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo Samsung Galaxy Note 7 giá bao nhiêu hiện nay.

Galaxy Note 7 thiết kế tinh tế

Galaxy Note 7 thiết kế tinh tế

 

1. Thông tin về Galaxy Note 7

- Galaxy Note 7 là sản phẩm có thiết kế nguyên khối cao cấp, mặt trước và sau máy được phủ kính cường lực sang trọng, máy có màn hình 5.7 inch độ phân giải full HD, máy dùng chip xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB bộ nhớ trong 64GB và thẻ nhớ mở rộng lên đến 256GB, Galaxy Note 7 có tính năng chống nước đạt chuẩn IP68, bút S Pen được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn và thông minh, ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng mở khóa bằng võng mạc siêu nhạy và nhanh chóng.

2. Galaxy Note 7 giá bao nhiêu?

Galaxy Note 7 có giá bán cao hơn tiền nhiệm

Galaxy Note 7 có giá bán cao hơn tiền nhiệm

- Với những gì mà Galaxy Note 7 mang lại, bạn có thể thấy đây là một smartphone cao cấp nhất của Samsung từ trước đến nay, một sản phẩm nói lên đẳng cấp từ thiết kế đến cấu hình và tính năng, nhưng hiện tại giá bán của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ, theo dự đoán của các chuyên gia công nghệ có thể Galaxy Note 7 sẽ có giá bán mắc hơn sản phẩm tiền nhiệm vài triệu do được trang bị nhiều tính năng cao cấp hơn, có thể Galaxy Note 7 sẽ có giá giao động từ 18 đến 20 triệu.

Như vậy, qua bài viết trên mình đã chia sẽ với bạn những thông tin về Galaxy Note 7 cũng như giá bán của sản phẩm này, qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể đến hệ thống di động Techone để được nhân viên tư vấn tốt nhất nhé.

Gợi ý cho bạn