Cách khắc phục Oppo F1s không vào được CH Play

Lượt xem: 6520

Oppo F1s không vào được CH Play là lỗi khá phổ biến hiện nay mà người dùng đang mắc phải, chắc hẳn trong thời gian sử dụng bạn đã từng một lần gặp phải trường hợp này nhưng không biết cách khắc phục, bài viết sau đây sẽ giúp bạn khắc phục lỗi này.

>> Oppo F1s có sạc nhanh không

Cách khắc phục không vào được CH Play

Cách khắc phục không vào được CH Play

1. Cách khắc phục tình trạng không vào được CH Play

- Xóa bộ nhớ cache của CH Play, có thể trong thời gian sử dụng điện thoại của bạn đang mắc phải lỗi tại bộ nhớ đệm nào đó, vì thế để khắc phục trước tiên bạn làm theo các bước sau:

+ Trước tiên, bạn vào cài đặt chọn ứng dụng, chọn tiếp CH Play và chọn xóa bộ nhớ đệm. Rất đơn giản bạn đã hoàn thành các bước xóa bộ nhớ đệm và bây giờ bạn hãy thử vào CH Play để tải ứng dụng thử xem, nếu vẫn chưa được bạn hãy làm theo cách sau.

- Xóa dữ liệu CH Play, các bước thực hiện cũng rất đơn giản, bạn vào cài đặt -> ứng dụng -> cửa hàng Google -> xóa dữ liệu.

- Gỡ cài đặt cập nhật CH Play, bạn vào cài đặt -> ứng dụng -> cửa hàng Google -> gỡ cài đặt CH Play. Cách làm này sẽ giúp ứng dụng trở về phiên bản góc khi bạn mới mua máy về, sau đó bạn hãy thử truy cập lại để kiểm tra.

Trên đây là những cách giúp bạn khác phục tình trạng không vào được CH Play của Oppo F1s. Nếu vẫn không được bạn nên mang máy đến trung tâm sửa chữa Truesmart để được kiểm tra và sửa chữa tốt nhất.

2. Tại sao phải đến Truesmart sửa chữa?

Truesmart nơi sửa chữa uy tín nhất hiện nay

Truesmart nơi sửa chữa uy tín nhất hiện nay

- Vì Truesmart là trung tâm sửa chữa uy tín nhất hiện nay được đông đảo người dùng tin tưởng và chọn lựa, linh kiện thay thế hoàn toàn là hàng chính hãng, đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết, thời gian sửa chữa nhanh chóng, giá cả cạnh tranh nhất hiện nay, thời hạn bảo hành dài hạn sau sửa chữa. Ngoài ra, Truesmart còn những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đến sửa chữa. Đến với Truesmart bạn sẽ thấy hài lòng nhất.

Bái viết trên đây mình đã chia sẽ với bạn những nguyên nhân và cách khắc phục Oppo F1s bị đen màn hình, cũng như nơi sửa chữa uy tín nhất hiện nay, qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn và có nơi sửa chữa uy tín cho mình.

Gợi ý cho bạn