Tính năng sạc nhanh trên Oppo F1s có thật không?

Lượt xem: 14838

Oppo F1s là sản phẩm đang được rất nhiều người dùng quan tâm do sản phẩm có thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh mẽ nhưng có giá bán khá mềm, nhưng liệu một sản phẩm tầm trung như Oppo F1s có sạc nhanh không? Bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới nhé.

>> Nguyên nhân khiến Oppo F1s bị hao pin

Oppo F1s có tính năng sạc nhanh hiệu quả

Oppo F1s có tính năng sạc nhanh hiệu quả

1. Giới thiệu về Oppo F1s

- Sản phẩm có thiết kế nguyên khối bằng kim loại, chắc chắn và sang trọng, màn hình hiển thị sắc nét các chi tiết và màu sắc tươi sáng. Máy chạy chip MT6750 8 nhân, RAM 3GB bộ nhớ trong 32GB, có thẻ nhớ mở rộng lên đến 128GB, máy có dung lượng pin 3.075 mAh. Điều đặc biệt trong cấu hình máy đó là camera trước có độ phân giải lên đến 16MP, camera chính có độ phân giải 13MP, cả 2 camera đều có khẩu độ f/2.0. Với camera như trên Oppo F1s được mệnh danh là “vua selfie”, sản phẩm chắc chắn sẽ tạo ra những bức ảnh selfie lung linh nhất cho bạn.

2. Oppo F1s có tính năng sạc nhanh không?

Tính năng sạc nhanh trên Oppo F1s hiệu quả

Tính năng sạc nhanh trên Oppo F1s hiệu quả

- Oppo F1s có dung lượng pin 3.075 mAh, nhưng trong quá trình sử dụng có một sự thật mà bạn phải chấp nhận đó là trong thời gian sạc pin thì mọi hoạt động của bạn liên quan đến Oppo F1s đều phải gián đoạn, chính vì thế các nhà nghiên cứu đã cho ra đời tính năng sạc nhanh giúp rút ngắn thời gian sạc của bạn xuống tối đa, có thể sạc đến hơn 50% pin trong vòng 30 phút, điều này sẽ không làm gián đoạn quá trình sử dụng của bạn cũng như khi bạn đang có việc gấp vẫn có thể sử dụng được.

Tóm lại, trên đây mình đã chia sẻ với bạn những thông tin về Oppo F1s, qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn là sản phẩm có tính năng sạc nhanh, do đó khi máy hết pin bạn có thể sử dụng tính năng này để sạc pin trong thời gian nhanh nhất, không làm gián đoạn quá trình sử dụng của bạn, cũng như khi bạn giải trí trên sản phẩm.

Gợi ý cho bạn