Khả năng sạc nhanh của Oppo R7 Lite có đúng như tin đồn?

Lượt xem: 2727

Oppo R7 Lite đang là smartphone được rất nhiều người dùng yêu thích trong thời gian vừa qua, do sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ nhưng có giá bán khá mềm. Sản phẩm được tích hợp rất nhiều ứng dụng và tính năng tiện ích cho người dùng. Thế nhưng có một điều mà nhiều người dùng vẫn còn thắc mắc về Oppo R7 Lite đó là, Oppo R7 Life có sạc nhanh VOOC không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Oppo R7 Lite có sạc nhanh không?

Oppo R7 Lite có sạc nhanh không?

1. Thời gian sạc trên Oppo R7 Lite

- Mỗi một smartphone sẽ cho khoảng thời gian sạc khác nhau do dung lượng pin khác nhau, nhưng nhìn chung thời gian sạc trung bình của một smartphone sẽ rơi vào khoảng từ 2 đến 3 giờ. Nhưng càng về sau thời gian sạc sẽ tăng lên khi tuổi thọ pin không còn nhiều, vì thế bạn có cách sử dụng pin thích hợp.

2. Oppo R7 Lite có sạc nhanh không?

Oppo R7 Lite không trang bị sạc nhanh

Oppo R7 Lite không trang bị sạc nhanh

- Câu trả lời là không. Tính năng sạc nhanh VOOC đặc trưng của Oppo trong thời gian qua rất được người dùng yêu thích bởi tính thuận tiện của nó, mặc dù thế tính năng này vẫn không được Oppo trang bị trên Oppo R7 Lite. Do đó bạn cần lưu ý khi sử dụng và sạc pin đúng cách.

Bài viết trên đây mình đã chia sẽ với bạn những thông tin về thời gian sạc pin trên Oppo R7 Lite, qua đó giúp bạn hiểu hơn và sử dụng đúng cách giúp bảo vệ pin tốt hơn.

>> Xem thêm: So sánh camera của Oppo F1 Plus với iPhone 6s

Gợi ý cho bạn