Camera Oppo F1s : Vua selfie

Lượt xem: 3230

Oppo F1s là sản phẩm nâng cấp của phiên bản F1, sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn cùng cấu hình mạnh mẽ, đặc biệt là camera Oppo F1s trước được nâng cấp lên đến 16MP cho khả năng selfie tốt nhất.

>> Các chế độ tiện ích trên Oppo A37

Camera Oppo F1s sắc nét và chi tiết

Camera Oppo F1s sắc nét và chi tiết

1. Thông tin chi tiết về camera của Oppo

- Oppo F1s được trang bị camera trước 16MP khẩu độ f/2.0 và camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, với độ phân giải cao cùng nhiều tính năng được trang bị sẳn cho camera của Oppo F1s chắc chắn sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt vời nhất.

2. Trải nghiệm camera trên Oppo F1s

Oppo F1s cho khả năng selfie tuyệt vời

Oppo F1s cho khả năng selfie tuyệt vời

- Trong môi trường có điều kiện ánh sáng đầy đủ, những hình ảnh mà Oppo F1s chụp được có độ chi tiết cao, sắc nét, màu sắc tươi sáng và rất gần với thực tế.

- Trong môi trường thiếu sáng, camera Oppo F1s vẫn thực hiện tốt khi cho ra những bức ảnh có độ sàng và độ tương phản tốt, vì khẩu độ máy đã tăng lên f/2.2

- Khả năng selfie, với độ phân giải của camera trước lên đến 16MP khẩu độ f/2.0, Oppo F1s cho trải nghiệm selfie tuyệt vời nhất, góc nhìn rộng, màu sắc trung thực, độ tương phản tốt. Bạn sẽ thấy hài lòng nhất khi sử dụng Oppo F1s.

Như vậy, bài viết trên đây mình đã chia sẽ với bạn những thông tin về camera của Oppo F1s, qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn khả năng chụp ảnh của sản phẩm này, nếu bạn là người dùng chủ yếu chụp ảnh thì Oppo F1s là sự chọn lựa không thể bỏ qua của bạn.

Gợi ý cho bạn