So sánh camera của Oppo F1 Plus với iPhone 6s

Lượt xem: 4152

Camera của Oppo F1 Plus được đánh giá là chụp ảnh khá sắc nét và chi tiết, và một điều đặc biệt là Oppo F1 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6s, chính vì thế mà nhiều người dùng đã đặt câu hỏi rằng, liệu camera của 2 sản phẩm này có cho chất lượng như nhau không? Bài viết dưới đây sẽ so sánh camera của Oppo F1 Plus vs iPhone 6s.

Oppo F1 Plus sản phẩm được Oppo mạnh tay trang bị cho camera trước có độ phân giải cao hơn cả camera sau, cụ thể 16MP cho camera trước và 13MP cho camera sau, khẩu độ f/2.2. Trong khi độ phân giải iPhone 6s khá khiên tốn, camera sau 13MP, trước 5MP mặc dù thế iPhone 6s vẫn được đánh giá sẽ có camera chụp ảnh sắc nét không thua kém Oppo F1 Plus.

1. Chụp ảnh trong điều kiện đủ ánh sáng

Ảnh có độ chi tiết cao của Oppo F1 Plus

Ảnh có độ chi tiết cao của Oppo F1 Plus 

- Oppo F1 Plus cho hình ảnh độ chi tiết cao, sắc nét, gam màu nóng, màu sắc tươi sáng đầy đủ, độ tương phản rõ ràng, các chi tiết trong vùng tối khá tốt, ánh sáng chuyển vùng khá ổn định. iPhone 6s, với độ phân giải camera sau bằng nhau, hình ảnh mà 6s chụp được khá tương đồng với Oppo F1 Plus, độ chi tiết cao, màu sắc trung thực, tươi sáng, gam màu ấm. Nhìn chung, về trường hợp này cả 2 đều cho chất lượng hình ảnh gần như tương đồng với nhau.

2. Chụp cận cảnh

Chụp cận cảnh iPhone 6s lấy nét tốt

Chụp cận cảnh iPhone 6s lấy nét tốt 

- Oppo F1 Plus, khi chụp cận cảnh F1 Plus lấy nét chính xác vào chủ thể và làm mờ phông khá tốt giúp nổi bật chủ thể, máu sắc trung thực, độ chi tiết cao, rõ ràng. iPhone 6s, không hề lép vế trước F1 Plus, những hình ảnh cho thấy 6s lấy nét tự động rất tốt, nhanh chính xác vào chủ thể, làm mờ phông tốt, những đường nét chi tiết trên chủ thể được tái hiện rõ ràng, trung thực.

 

3. Chụp ảnh selfie

 

Camera trước 16MP, cho góc nhìn rộng chi tiết của F1 Plus

Camera trước 16MP, cho góc nhìn rộng chi tiết của F1 Plus 

- Oppo F1 Plus, về điểm này, do được trang bị camera trước lên đến 16MP cao hơn rất nhiều so với độ phân giải camera trước của 6s là 5MP, nên F1 Plus tỏ ra có phần trội hơn. Cụ thể là góc chụp rộng, màu sắc tươi sáng, chi tiết, không ảo, có nhiều tính năng làm căng mịn da. iPhone 6s, dù không được đánh giá cao bằng F1 Plus nhưng với 5MP của 6s vẫn giúp bạn có được những bức ảnh tự sướng tuyệt vời, màu sắc tươi sáng trung thực không kém nhiều so với F1 Plus.

Như vậy, qua bài viết so sánh camera giữa 2 sản phẩm trên bạn có thể thấy cả 2 đều có khả năng chụp ảnh rất tốt, và ngoại hình cũng có nhiều nét tương đồng, chúc bạn sẽ chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất.

>> Xem thêm: Tham khảo điện thoại Oppo A37 giá bao nhiêu?

Gợi ý cho bạn