Tính năng cảm biến vân tay trên Oppo F1s như thế nào?

Lượt xem: 6690

Oppo F1s là sản phẩm có thiết kế đẹp và cấu hình mạnh mẽ nên được rất nhiều người dùng yêu thích và quan tâm, bên cạnh đó Oppo F1s cũng được đồn đoán là có cảm biến vân tay, vậy Oppo F1s có cảm biến vân tay không? Bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới nhé.

>> Danh sách cửa hàng bán Xiaomi Mi Note Pro giá rẻ nhất hiện nay

Oppo F1s có cảm biến vân tay

Oppo F1s có cảm biến vân tay

1. Oppo F1s giá bao nhiêu?

- Đây cũng là vấn đề được người dùng quan tâm hàng đầu khi quyết định mua một sản phẩm nào đó, trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay thì việc chọn một smartphone có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ lại được trang bị nhiều tính năng nhưng có giá mềm là điều mà nhiều người mong đợi. Với Oppo F1s giá bạn hiện nay trên thị trường của sản phẩm này khoảng gần 6 triệu đồng.

2. Oppo F1s có cảm biến vân tay không?

Oppo F1s cảm biến vân tay siêu nhạy

Oppo F1s cảm biến vân tay siêu nhạy

- Sau khi biết được sản phẩm có cấu hình mạnh và nhiều tính năng hấp dẫn thì người dùng lại để ý đến việc sản phẩm có được trang bị cảm biến vân tay hay không. Và câu trả lời là có, Oppo F1s được Oppo trang bị cảm biến vân tay ngay nút home rất nhạy, có thời gian mở khóa 0,22 giây cực nhanh, việc này giúp bạn có thêm phương thức bảo mật máy tốt hơn, an toàn hơn trước những xâm nhập trái phép.

Như vậy, qua bài viết này mình đã chia sẻ với bạn những thông tin quan trọng về Oppo F1s như giá bán và cảm biến vân tay trên sản phẩm này, qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn và có thể chọn mua cho mình sản phẩm ứng ý nhất nhé. Sản phẩm có bán tại hệ thống siêu thị di động Techone trên toàn quốc.

Gợi ý cho bạn