Danh sách cửa hàng bán Xiaomi Mi Note Pro giá rẻ nhất hiện nay

Lượt xem: 2939

Xiaomi Mi Note Pro là chiếc phablet có cấu hình trên giá bán rất tốt của hãng điện thoại được mệnh danh “Apple China”. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều cửa hàng cung cấp Mi Note Pro với những chính sách giá khác nhau, khiến người dùng khó khăn khi lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc danh sách những cửa hàng bán Xiaomi Mi Note Pro giá rẻ nhất hiện nay.

Xiaomi Mi Note Pro – Siêu phẩm giá tầm trung

Những chiếc smartphone của Xiaomi luôn nổi bật nhờ cấu hình cực mạnh trong tầm giá, và Xiaomi Mi Note Pro cũng không phải là một ngoại lệ. Thiết bị này được trang bị màn hình kích thước 5.7 inch với độ phân giải 2K, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810, RAM lên đến 4 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 16/64 GB, camera 13 MP hỗ trợ chống rung quang học, pin 3000 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0. Những thông số kỹ thuật của Xiaomi MI Note Pro có thể nói là tương đương với những flagship ra mắt cùng năm của Samsung như Galaxy S6 hay Galaxy Note 5, nhưng giá bán lại chỉ bằng một nửa.

Không chỉ có giá bán xét theo cấu hình cực tốt, Xiaomi Mi Note Pro còn sở hữu thiết kế sang trọng, quyến rũ với độ mỏng chỉ 7mm, bộ khung nhôm nguyên khối và 2 mặt trước sau được ốp kính cường lực.

Xiaomi Mi Note Pro được trang bị cấu hình mạnh mẽ và sở hữu một thiết kế rất sang trọng, cao cấp.

Danh sách cửa hàng bán Xiaomi Mi Note Pro giá rẻ nhất hiện nay

Xiaomi Mi Note Pro hiện tại đang được bán với mức giá khoảng 6 – 7 triệu đồng trên thị trường tùy phiên bản bộ nhớ trong và điểm bán. Để thuận tiện cho quyết định lựa chọn của người dùng, sau đây sẽ là bảng tổng hợp danh sách các cửa hàng bán Xiaomi Mi Note Pro giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại:

Một số cửa hàng có giá bán Xiaomi Mi Note Pro bản bộ nhớ trong 64 GB tốt nhất hiện nay.

Có thể thấy, giá của Xiaomi Mi Note Pro có sự chênh lệch rõ rệt giữa những cửa hàng khác nhau. Tuy nhiên, khi quyết định mua sắm, đôi khi giá cả không phải là điều quan trọng nhất, mà người dùng nên cân đối hài hòa giữa giá bán và tiêu chí khác như: chính sách khuyến mãi, chế độ bảo hành, hậu mãi, vị trí địa lý cửa hàng hay thậm chí là uy tín, thương hiệu của cửa hàng đó trên thị trường.

Như vậy, bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc những thông tin về Xiaomi Mi Note Pro và danh sách những cửa hàng bán Xiaomi Mi Note Pro giá rẻ nhất hiện nay. Hi vọng là chúng sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một chiếc Xiaomi Mi Note Pro ưng ý.

>> Xem thêm: Bật mí một số mẹo tiết kiệm pin cho Xiaomi Mi 5 nhanh nhất

Gợi ý cho bạn