Hướng dẫn các bước cài CH Play cho Xiaomi Mi 5

Lượt xem: 2754

Xiaomi Mi 5 là sản phẩm của hãng Xiaomi vừa được bán ra tại Việt Nam trong thời gian qua và sản phẩm nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm từ người dùng do thiết kế bắt mắt và sang trọng, cùng cấu hình mạnh mẽ, nhưng giá bán khá hợp lý, bên trong sản phẩm có khá nhiều ứng dụng hay và một trong số đó là CH Play được xem là kho lưu trữ ứng dụng phong phú nhất của hãng, nhưng không phải người dùng nào cũng biết cách cài đặt ứng dụng này về máy. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài CH Play cho Xiaomi Mi 5 nhanh nhất.

Cài CH Play cho Xiaomi Mi 5

Cài CH Play cho Xiaomi Mi 5

1. Ứng dụng CH Play là gì? Tại sao phải cài đặt CH Play trên máy?

- CH Play hay còn được biết đến Play Store, là một kho lưu trữ ứng dụng, game, phần mềm…phong phú nhất của nền tảng Android, bạn có thể tải miễn phí hầu hết các ứng dụng trên đây về máy và sử dụng, vì thế nếu muốn có được những ứng dụng tiện ích hay những trò game hấp dẫn Xiaomi Mi 5 của bạn cần cài đặt ứng dụng CH Play về máy.

2. Hướng dẫn cài đặc CH Play cho Xiaomi Mi 5

- Trước tiên, bạn vào ứng dụng Appstore của Xiaomi Mi 5, sau đó search thanh tìm kiếm và chọn vào tìm kiếm bằng Baidu. Bạn chọn vào kết quả hiển thị đầu tiên, để tiến hành tải ừng dụng về máy.

Tìm kiếm bằng Baidu

Tìm kiếm bằng Baidu 

- Sau khi tải ứng dụng về máy, bạn chọn mục Launch, sau đó chọn tiếp hình tròn màu xanh ở giữa máy để tiếp tục quá trình cài đặt. Bạn sẽ cài cả bộ của ứng dụng, vì thế hãy nhấn chọn allow hết tất cả để tiến trình cài đặt được hoàn thành tốt nhất.

- Sau khi cài đặt xong bạn chỉ cần đăng nhập gmail của bạn vào và đã có thể sử dụng ứng dụng để tải các phần mềm tiện ích cũng như các trò game hay về máy và bắt đầu sử dụng.

Đăng nhập gmail vào CH Play để sử dụng

Đăng nhập gmail vào CH Play để sử dụng

Như vậy, trên đây là mình đã chia sẽ với bạn những bước thực hiện việc cài đặt ứng dụng CH Play, với các bước thực hiện khá đơn giản bạn đã có thể cài đặt thành công ứng dụng CH Play về máy, đồng nghĩa với việc mang cả kho ứng dụng phong phú về Xiaomi Mi 5 của bạn.

Gợi ý cho bạn