Camera Xiaomi Mi 5: Chụp thiếu sáng tốt, màu sắc tươi sáng

Lượt xem: 2293

Camera trên một smartphone trong thời đại công nghệ đã trở thành thước đo đẳng cấp của sản phẩm đó, hầu như không người dùng nào không nghĩ đến camera khi chọn mua sản phẩm và Xiaomi Mi 5 cũng không ngoại lệ. Hãy cùng tìm hiểu về khả năng chụp ảnh trên camera Xiaomi Mi 5 bạn nhé.

>> Mẹo khắc phục Xiaomi Mi 5 không lên nguồn

Camera Xiaomi Mi 5 chụp ảnh sắc nét

Camera Xiaomi Mi 5 chụp ảnh sắc nét

1. Thông tin về Xiaomi Mi 5

- Sản phẩm có thiết kế nguyên khối bằng kim loại cực sang trọng và tinh tế, màn hình 5.1 inch với độ phân giải full HD, có thể nói Xiaomi Mi 5 là smartphone được người dùng đánh giá rất cao về thiết kế máy. Không những thế máy còn có cấu hình mạnh mẽ cụ thể có vi xử lý Snapdragon 820 cực mạnh, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB có thẻ nhớ mở rộng. Trên thực tế máy chạy mượt mà trên các ứng dụng và game nặng.

2. Camera Xiaomi Mi 5

Hình ảnh chi tiết và sắc nét

Hình ảnh chi tiết và sắc nét

- Camera có thể nói là điểm cộng, đáng chú ý của sản phẩm này, cụ thể camera sau có độ phân giải 16MP, trước 4MP,  cả 2 đều có khẩu độ f/2.0, camera có tính năng lấy nét theo pha, chống rung quang học, camera cho góc nhìn rộng, màu sắc chụp được tươi sáng và trung thực, camera trước cho bạn trải nghiệm selfie tuyệt vời, cân bằng sáng tốt, chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt, ảnh không bị mờ nhòe hay bị noi.

Bạn có thể thấy camera Xiaomi Mi 5 có khả năng chụp ảnh rất tốt trong mọi điều kiện môi trường, hình ảnh chụp được rất sắc nét và chi tiết cao, nếu bạn là người dùng yêu thích chụp ảnh thì Xiaomi Mi 5 sẽ là chọn lựa tuyệt vời nhất.

Gợi ý cho bạn