Các chế độ tiện ích trên Oppo A37

Lượt xem: 6159

Oppo A37 là smartphone thuộc phân khúc tầm trung của Oppo, trong thời gian qua sản phẩm này được rất nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, thế nhưng sản phẩm vẫn còn nhiều chế độ tiện ích trên Oppo A37 mà bạn chưa biết đến. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách xử lý khi Oppo r9 bị rơi xuống nước

Camera là một điểm mạnh của sản phẩm

Camera là một điểm mạnh của sản phẩm

1. Giới thiệu về Oppo A37

- Một sản phẩm có thiết kế nguyên khối bằng kim loại, chắc chắn và sang trọng, với kích thước màn hình 5.0 inch độ phân giải đạt chuẩn QHD, chip xử lý Snapdragon 410, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có thẻ nhớ ngoài giúp mở rộng bộ nhớ bạn có thể lưu trữ nhiều hơn. Không chỉ có điểm nhấn về thiết kế và cấu hình, Oppo A37 còn được người dùng yêu thích bởi các tính năng hữu ích và thông minh.

2. Một vài tính năng tiện ích trên Oppo A37

Nhiều tính năng tiện ích

Nhiều tính năng tiện ích

- Có lẽ camera là điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm này, được trang bị nhiều tính năng cho người dùng có thể chụp ảnh thỏa thích, sản phẩm có 7 chế độ làm đẹp cho khuôn mặt với các tông màu khác nhau một cách tự nhiên nhất.

- Sử dụng hệ điều hành mới nhất giúp có nhiều tính năng hấp dẫn, thời gian khởi động nhanh hơn.

Như vậy, bài viết trên đây mình đã chia sẽ với bạn, những thông tin về Oppo A37, cũng như những tính năng nổi bật của sản phẩm này, qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn về Oppo A37.

Gợi ý cho bạn