Tham khảo điện thoại Oppo A37 giá bao nhiêu?

Lượt xem: 5928

Oppo đang là thương hiệu được rất nhiều dùng Việt Nam yêu thích và tin dùng, các sản phẩm của Oppo sau khi ra mắt được rất nhiều người dùng Việt chờ đợi, điển hình là Oppo A37 có thiết kế tinh tế và giá bán tầm trung đã tạo được làn sóng trong thời gian vừa qua. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết Oppo A37 giá bao nhiêu nhé và một số thông tin về điện thoại.

Oppo A37 giá bao nhiêu?

Oppo A37 giá bao nhiêu?

1. Thông tin về điện thoại Oppo A37

- Sản phẩm có thiết kế khung kim loại, các góc cạnh được bo tròn mềm mại, tạo cảm giác chắc thay khi cầm, Oppo A37 có màn hình rộng 5 inch độ phân giải HD, chip xử lý Snapdragon 410, RAM 2GB bộ nhớ trong 16GB có thẻ nhớ mở rộng lên đến 128GB. Camera sau của sản phẩm có độ phân giải 8 MP và trước là 5 MP, nhưng được trang bị thêm nhiều tính năng tiện ích cho người dùng.

2. Thông tin về giá bán sản phẩm

Giá bán giao động từ 4 đến 5 triệu

Giá bán giao động từ 4 đến 5 triệu

- Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng, hệ thống bán lẻ di động trên toàn quốc đã bày bán sản phẩm và được nhiều người dùng chọn mua. Như bạn đã biết, khi ra mắt một sản phẩm mới thì điều mà người dùng quan tâm nhiều nhất đó là chất lượng và giá bán sản phẩm đó, có rất nhiều sản phẩm đảm bảo được chất lượng nhưng lại có giá bán khá cao. Và với Oppo A37 bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá, đây là sản phẩm tầm trung có mức giá khoảng 4 triệu đến 5 triệu đồng, nhưng lại sở hữu cấu hình vượt trội. Bạn có thể tìm mua Oppo A37 với giá bán rẻ nhất tại hệ thống siêu thị điện thoại Techone trên khắp cả nước, với mức giá tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình khi chọn mua sản phẩm.

Tóm lại, Oppo A37 là một smartphone tầm trung có cấu hình và thiết kế tốt trong tầm giá, bạn có thể chọn mua sản phẩm tại Techone với mức giá tốt nhất.

Gợi ý cho bạn