Samsung Galaxy S7 Edge có những màu nào?

Lượt xem: 6810

Samsung Galaxy S7 Edge là sản phẩm có nhiều người sử dụng nhất tính từ đầu năm đến nay, do sản phẩm có những tính năng đặc biệt và thiết kế khác lạ nên được người dùng yêu thích và chọn mua, ngoại hình của sản phẩm vẫn luôn được người dùng quan tâm hàng đầu, đặc biêt là màu sắc vì vậy hãy xem qua bài viết Samsung Galaxy S7 Edge có mấy màu ngay dưới đây nhé.

>> Tại sao phải thay màn hình Samsung Galaxy S7 Edge?

Galaxy S7 Edge có 4 màu

Galaxy S7 Edge có 4 màu

1. Thông tin nổi bật của Galaxy S7 Edge

- Sản phẩm có màn hình 5.5 inch độ phân giải full HD, màn hình cong 2.5D 2 cạnh bên và tích hợp thêm nhiều tính năng tại vị trí đó.

- Galaxy S7 Edge có tính năng chống nước đạt chuẩn IP68 có thể ngâm trong nước ở độ sâu 1m trong 30 phút.

- Camera chụp ảnh cực sắc nét, màu sắc tươi sáng, tốc lấy nét nhanh bạn sẽ không bỏ lỡ khoảnh khắc nào trong cuộc sống.

- Chế độ hiển thị màn hình chờ những thông tin quan trọng như thời gian, ngày tháng, ghi chú…

2. Galaxy S7 Edge có mấy màu?

4 màu sắc khác nhau của S7 Edge

4 màu sắc khác nhau của S7 Edge

- Sản phẩm được Samsung rất đầu tư về thiết kế nên màu sắc cũng được xem là xu hướng quan trọng nói lên phong cách của người dùng. Vì thế Samsung trang bị cho Galaxy S7 Edge 4 màu sắc, trắng, đen, bạc và vàng, như vậy trên sản phẩm này đã không có phiên bản màu hồng vốn rất được người dùng yêu thích trong iPhone 6s của Apple. Có thể Samsung sẽ dành màu này cho một phiên bản điện thoại khác của mình trong thời gian tới.

Như vậy, qua bài viết trên bạn có thể hiểu biết thêm, Galaxy S7 Edge có những tính năng rất ưu việt, và máy cũng có 4 màu sắc tuyệt vời, nói lên 4 phong cách, cá tính khác nhau của người dùng. Bạn có thể đến hệ thống siêu thị di động Techone để được tư vấn chọn mua sản phẩm với giá tốt nhất nhé.

Gợi ý cho bạn