Nên thay camera Samsung Galaxy Note 7 ở đâu giá rẻ?

Lượt xem: 4338

Samsung Galaxy Note 7 bị lỗi camera được nhiều người dùng phát hiện trong thời gian sử dụng, dù camera Note 7 được đánh giá rất cao về khả năng chụp ảnh nhưng vẫn xảy ra lỗi và ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của bạn. Vậy nên thay camera Samsung Galaxy Note 7 ở đâu uy tín và giá rẻ?

>> Màu mới trên Samsung Galaxy Note 7 là màu nào?

Camera trên Galaxy Note 7 gặp lỗi

Camera trên Galaxy Note 7 gặp lỗi

1. Lỗi trên camera của Galaxy Note 7

- Camera có khá nhiều lỗi trong thời gian sử dụng, lỗi không lấy nét được, khiến hình ảnh chụp được khá mờ không chi tiết.

- Camera bị đốm vàng trên ảnh, những ảnh chụp được xuất hiện một đốm vàng tại một vị trí.

- Không thể khởi động được camera, bạn hoàn toàn không thể khởi động được camera vì thế không thể chụp được những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

2. Nguyên nhân camera Galaxy Note 7 bị lỗi

Camera có độ phân giải cao

Camera có độ phân giải cao

- Có thể do phần mềm, bạn thường xuyên tải các ứng dụng lạ về máy khiến máy bị xung đột phần mềm hoặc bị nhiễm mã độc làm ảnh hưởng đến camera máy.

- Có thể bụi bẩn hoặc lỗi phần cứng khiến camera xuất hiện các đốm vàng khi trong hình ảnh khi chụp.

- Bạn bất cẩn làm điện thoại mình rơi rớt gây va chạm mạnh dẫn đến hư hỏng phần cứng camera, đây là lỗi rất thường gặp sau thời gian sử dụng.

3. Nên thay camera Galaxy Note 7 ở đâu uy tín?

Thay camera tại Techone uy tín và chất lượng

Thay camera tại Techone uy tín và chất lượng

- Đây là câu hỏi được người dùng đặt ra khá nhiều khi máy xảy ra các lỗi về camera. Hiện nay, có khá nhiều cửa hàng sửa chữa mọc lên nhưng để đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả hợp lý, bạn nên mang máy đến trung tâm sửa chữa Techone để được kiểm tra và sửa chữa hợp lý nhất. Tại đây, Galaxy Note 7 của bạn sẽ được kiểm tra mức độ hư hỏng, nếu bạn đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành thay camera Galaxy Note 7 mới nhất với chất lượng tốt nhất và có giá cả cạnh tranh nhất cho bạn.

Như vậy, qua bài viết này mình đã chia sẻ với bạn những thông tin về lỗi camera trên Galaxy Note 7 qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn và nếu gặp phải tình trang như trên hãy mang máy đến trung tâm sửa chữa Techone để được thay camera tốt nhất nhé.

Gợi ý cho bạn