Tại sao Sony Xperia Z5 Dual không vào được wifi?

Lượt xem: 3846

Sony Xperia Z5 Dual không vào được wifi

Hiện tại, chiếc Smartphone Sony Xperia Z5 Dual không vào được wifi? Điều này, khiến bạn không thể truy cập vào được internet và gặp nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng? Vậy bạn đã biết nguyên nhân tại sao Sony Xperia Z5 Dual của bạn không vào được wifi chưa? Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

Smartphone Sony Xperia Z5 Dual

1, Nguyên nhân khiến Sony Xperia Z5 Dual không vào được wifi

-  Nguyên nhân thứ nhất: Có thể do mạng wifi mà bạn đang kết nối đã bị ẩn hoặc là mạng Ad-hoc.

- Nguyên nhân thứ hai: Do bạn cài đặt ứng dụng tiết kiệm pin trên Sony Xperia Z5 Dual và nó tự tắt tính năng wifi đi khiến bạn không kết nối được với wifi .

- Nguyên nhân thứ ba: Có thể do địa chỉ IP hay bạn nhâp mật khẩu chưa đúng.

- Nguyên nhân thứ tư: Do hệ điều hành mà bạn đang sử dụng chỉ là phiên bản cũ, không còn tương thích với máy và sinh ra hiện tượng không kết nối được với wifi.

- Nguyên nhân thứ năm: Do bạn làm rơi Sony Xperia Z5 Dual xuống nền cứng khiến máy bị hư hỏng phần cứng.

2, Cách kết nối Wifi cho Sony Xperia Z5 Dual

- Cáh thứ nhất: Đầu tiên, bạn kiểm tra xem mình đã nhập đúng mật khẩu wifi hay chưa? Có thể bạn đã nhâp sai mật khẩu khiến Sony Xperia Z5 Dual không vào được wif. Các bạn có thể làm theo trình tự các bước sau;

+ Bước 1: Trên giao diện màn hình chính các bạn vào mục Settings > chọn Wifi > bật sang chế độ ON.

Bật wifi sang chế đô On

+ Bước 2: Tiếp theo, bạn vào mục Xpedia Connectivity > chọn tiếp Media server settings:

Vào mục Xpedia Connectivity

+ Bước 3: Chọn một địa chỉ Wifi mà bạn muốn truy cập > nhập mật khẩu > click vào Connected:

Click vào Connected

- Cách thứ hai: Kiểm tra xem chế độ wifi trên Sony Xperia Z5 Dual đã bật hay chưa bằng cách truy cập vào mục wifi. Nếu trong trường hợp ở chế độ Off thì bạn hãy gạt sang chế độ On.

- Cách thứ ba: Kiểm tra phiên bản hệ điều hành mà bạn đang sử dụng xem có phải là phiên bản mới nhất hay không? Nếu là phiên bản cũ thì các bạn nên tiến hành cập nhật cho máy lên phiên bản hệ điều hành mới nhất. Thông thường, phiên bản hệ điều hành mới sẽ khắc phục được hết các lỗi do phiên bản cũ gây nên.

- Nếu chiếc Sony Xperia Z5 Dual của bạn không kết nối được với wifi nguyên nhân do lỗi phần cứng thì cách duy nhất bạn có thể làm là đưa Sony Xperia Z5 Dual của mình đến một trung tâm sửa chữa có uy tín gần nhất để được kiểm tra và sửa chữa.

3, Sửa Sony Xperia Z5 Dual không vào được wifi ở đâu?

- Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều các trung tâm sửa chữa các thiết bị di động nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Sau đây,  mình sẽ giới thiệu cho bạn hai địa chỉ tin cậy để bạn sửa Sony Xperia Z5 Dual không vào được wifi.

+ Tại khu vực Hà Nội, các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đưa Samsung Galaxy Note 5 không vào được wifi đến trung tâm sửa chữa Truesmart.com.vn. Tại đây, đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ tiến hành sửa chữa Sony Xperia Z5 Dual không vào được wifi theo một quy trình chuyên nghiệp nhất với thời gian nhanh nhất.

+ Tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh, các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sửa Sony Xperia Z5 Dual không vào được wifi tại cửa hàng Kdienthoai.com. Với cam kết đúng bệnh – đúng chất lượng- đúng giá chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Chúc các bạn may mắn!

Gợi ý cho bạn