Sony Xperia Z5 Dual có chụp hình dưới nước được không?

Lượt xem: 2789

Sony Xperia Z5 Dual có chụp hình dưới nước được không?

Một số người có sở thích chụp hình “tự sướng” dưới nước. Từ trước cho tới nay các thiết bị của Sony đều có khả năng chống nước tốt. Vậy thiết bị này có thể chụp hình được dưới nước không, và máy có bị hư hỏng khi ngâm dưới nước? Chúng ta cùng tìm câu trả lời trên qua bài viết Sony Xperia Z5 Dual có chụp hình dưới nước được không?

1, Sony Xperia Z5 Dual có chụp hình dưới nước được không?

Hình ảnh người dùng tự sướng dưới nước với điện thoại Sony

‑ Nếu như bạn đang có ý định mang Sony Xperia Z5 Dual xuống hồ bơi để “tự sướng” thì hãy suy nghĩ thật kỹ. Mặc dù thiết bị này có khả năng chống nước với một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì bạn không nên chụp hình hay sử dụng máy dưới nước.

‑ Trong thí nghiệm Sony Xperia Z5 Dual vẫn còn chức năng khi bị chìm dưới nước dựa trên thí nghiệm được kiểm soát chặt chẽ. Tuy nhiên, khi bạn bơi dưới nước cùng với Sony Xperia Z5 Dual có thể làm mức áp suất nước tăng và điện thoại sẽ có thể không còn hoạt động được trong thời gian lâu trong điều kiện khắc nghiệt.

‑ Hãng Sony cũng đưa ra những cảnh báo cho người dùng rằng thiết bị có thể mất bảo hành nếu tiếp xúc với hồ bơi. Nếu như máy tiếp xúc với mưa, làm đổ thức uống lên máy hay tay người dùng bị ướt Sony Xperia Z5 Dual vẫn được chấp nhận bảo hành. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên sử dụng máy dưới nước.

2, Vậy muốn “tự sướng” dưới nước thì làm thế nào?

‑ Mặc dù không được bảo hành khi máy tiếp xúc dưới nước và thiết bị của bạn cũng có thể bị hư hỏng ngay tức khắc. Vậy nếu muốn “tự sướng” với những bức hình đẹp dưới hồ bơi thì chúng ta nên làm gì?

‑ Bạn cũng đừng buồn vì vẫn còn một cách khác giúp bạn “tự sướng” dưới nước và vẫn còn cơ hội nhận được bảo hành cũng như bảo vệ máy an toàn đó là sử dụng túi bọc máy dưới nước. Khi sử dụng túi bảo vệ này, bạn không sợ bị nước ngấm vào máy mà vẫn có thể tự sướng được những bức hình lung linh theo ý thích của mình.

Túi chống nước cho điện thoại Smartphone

‑ Bạn có thể tìm mua túi phụ kiện này tại các cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện Smartphone. Như vậy bạn sẽ thoải mái chụp hình dưới nước hay sử dụng máy dưới trời mưa lớn mà không sợ hư hỏng Sony Xperia Z5 Dual.

Kết luận

Bài viết trên mình vừa chia sẻ cho các bạn một số thông tin về việc sử dụng Sony Xperia Z5 Dual dưới nước. Thông qua bài viết chắc hẳn các bạn đã có những quyết định đúng đắn khi sử dụng máy dưới nước. Nếu muốn nhận được chế độ bảo hành đầy đủ từ phía nhà sản xuất bạn nên trang bị cho Sony Xperia Z5 Dual túi bảo vệ khi sử dụng máy dưới nước nhé. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Gợi ý cho bạn