Đo độ camera Sony Xperia Z5 Dual và Galaxy S6 Edge Plus

Lượt xem: 1543

Đo độ camera Xperia Z5 Dual và Galaxy S6 Edge Plus

Xperia Z5 Dual và Galaxy S6 Edge Plus là hai dòng điện thoại nổi bật của Sony và Samsung với nhiều cải tiến ưu việt so với với phiên bản trước. Hai điện thoại này có nhiều thông số giống nhau, cùng sử dụng hệ điều hành Android 5,5. Camera là một trong những chức năng được cải tiến mạnh mẽ của hai chiếc điện thoại này. Bạn quan tâm đến khả năng chụp ảnh của điện thoại, muốn tìm hiểu về Camera cuả hai dòng điện thoại này. Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây: Đo độ camera Sony Xperia Z5 Dual và Galaxy S6 Edge Plus.

So sánh camera của Xperia Z5 Dual và Galaxy S6 edge Plus

‑ Camera Xperia Z5 Dual và Galaxy S6 Edge Plus đều có camera trước 5MP, độ nét cao. Về camera sau,  Xperia Z5 Dual được trang bị camera với độ phân giải lên đến 23MP, trở thànhmột trong những chiếc điện thoại sử dụng hệ điều hành Android có độ phân giải camera cao nhất. Ngay cả trong chế độ chụp ảnh thông minh, máy hỗ trợ chụp ảnh cũng có độ phân giải đầy đủ, chứ không như trước đây chỉ hạn định ở mức 8MP như trước.

‑ Xperia Z5 Dual có ưu điểm là lấy nét siêu nhanh, chỉ trong vòng 0,03s bỏ xa nhiều chiếc Smartphone khác, có tới 192 điểm lấy nét. 0,03s là thời gian lấy nét tối thiểu, tốc độ lấy nét tiêu chuẩn cũng chưa đầy nửa giây, dao động từ 0,1 đến 0,4s. Về tính năng chất lượng ảnh kĩ thuật số, dòng điện thoại này của Sony có khả năng zoom ảnh tới 5 lần mà vẫn cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo. ISO khi chụp ảnh tối đa có thể đạt 12800 và khi quay là 3200, bạn có thể thỏa thích sủa dụng camera bất chấp trời đêm. Góc chụp rộng lên tới 24mm mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Ảnh chụp từ camera Xperia Z5 Dual

‑ Về Galaxy S6 Edge Plus, dòng điện thoại của sSamsung sở hữu camera sau 16MP, được nâng cấp để cho bạn những bức ảnh ưng ý nhất. Tuy có độ phân giải thấp hơn camera Sony Xperia Z5 Dual, nhưng độ phân giải của điện thoại này cũng được đánh giá tương đối cao. Công nghệ chống rung quang học cũng có khả năng lấy nét tương đối tốt, khoảng 0,7s. Galaxy S6 Edge Plus có nhiều hỗ trợ chụp ảnh, đáng chú ý là chế độ chuyên nghiệp giúp bạn điều chỉnh để có những bức hình đẹp nhất, chế độ truyền trực tiếp lên youtube. Trong điều kiện ánh sáng tốt, camera Galaxy S6 Edge Plus có độ nét cao, khi phóng to ảnh vẫn giữ được đường nét, màu sắc ảnh rực rỡ.

Ảnh chụp từ camera Galaxy S6 Edge Plus

‑ Mặc dù Galaxy S6 Edge Plus không đầu tư về phần cứng camera như Xperia Z5 Dual nhưng chất lượng chụp ảnh lại miễn chê, đo sáng chuẩn, độ chi tiết cao, màu sắc sống động. Ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng, ảnh vẫn rất chất lượng.

Ảnh từ Xperia Z5 Dual và Galaxy S6 Edge Plus

Xperia Z5 Dual và Samsung Galaxy S6 Edge Plus đều sở hữu camera chất lượng cao cho những bức hình miễn chê chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ người sử dụng nào, bạn sẽ có những giờ khắc thú vị, thỏa sức sáng tạo và có những bức hình ưng ý với chiếc điện thoại của mình.Mong rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích về camera của Xperia Z5 Dual và Galaxy S6 Edge Plus.

Gợi ý cho bạn