Samsung Galaxy A5 2016 chụp hình đẹp không?

Lượt xem: 2681

Samsung Galaxy A5 2016 chụp hình đẹp không

Ngày này, một trong những tiêu chí để lựa chọn smartphone chính là khả năng chụp ảnh của camera. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem liệu camera của Samsung Galaxy A5 2016 có chụp hình đẹp không ngày bài viết dưới đây nhé.

Trước hết, chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Galaxy A5 2016. Chiếc máy này có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, sử dụng chip xử lý Exynos 7580 tám nhân xung nhịp 1.6 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ, pin 2900 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và đặc biệt là cảm biến vân tay tích hợp thẳng vào nút Home. Máy chạy hệ điều hành Android 5.1 Lolipop. Với cấu hình khá, Galaxy A5 2016 đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng, bao gồm cả việc chơi những game 3D nặng.

Galaxy A5 2016 có hiệu năng tốt.

Về camera, Galaxy A5 2016 có camera sau 13 MP, khẩu độ F/1.9 đi kèm công cụ chống rung quang học. Trong khi đó camera trước của máy có độ phân giải 5 MP, khẩu độ cũng là F/1.9. Cả 2 camera đều có khả năng quay video độ phân giải Full HD.

Các chế độ chụp ảnh trên Galaxy A5 2016.

Thử nghiệm thực tế cho thấy, camera sau của Samsung Galaxy A5 2016 có tốc độ chụp ảnh rất nhanh, thời gian xử lý và lưu ảnh ngắn, chỉ hơi chậm hơn một chút ở chế độ chụp nâng cao là HDR.

Ảnh chụp từ Galaxy A5 2016 trong điều kiện ban ngày cho màu sắc đậm đà, cân bằng trắng được thể hiện chính xác cùng với độ trong và độ tưởng phản rất tốt.

Trong khi đó, khi phải chụp trong điều kiện thiếu sáng, camera của Galaxy A5 2016 cho kết quả không thật sự ấn tượng, nhưng cũng không quá tệ, ở mức chấp nhận được. Nhờ khẩu độ lớn và được trang bị công cụ chống rung quang học nên Galaxy A5 có tốc độ chụp ảnh nhanh, hạn chế được hiện tượng nhòe ảnh do tay bị rung.

Chuyển sang camera trước, camera này có nhiều hiệu ứng như làm mịn da, mắt to, gọt cằm… rất dễ dàng tạo nên những bức ảnh “tự sướng” vô cùng ảo diệu cho người dùng.

Nhìn chung, camera của Galaxy A5 2016 có chất lượng khá tốt, với tốc độ chụp ảnh nhanh, khả năng bắt nét tốt, ảnh cho ra có độ trong, màu sắc mịn và đậm đà. Chất lượng ảnh chụp từ camera của máy đủ sức làm hài lòng người dùng khi họ muốn lựa chọn cho mình một chiếc smartphone ở phân khúc tầm trung.

Gợi ý cho bạn