Những điểm mới trên iPhone 7 Plus

Lượt xem: 6602

Có thể thấy iPhone 7 Plus là phiên bản đặc biệt nhất của bộ đôi iPhone được Apple cho ra mắt lần này, với việc trang bị những tính năng mới đã giúp người dùng quan tâm nhiều hơn đến sản phẩm này và cũng vì thế iPhone 7 Plus luôn cháy hàng trong thời gian vừa qua. Vậy trên iPhone 7 Plus có gì mới?

>> Camera iPhone 7 Plus chụp hình có nét không?

 

iPhone 7 Plus có tính năng nổi bật

iPhone 7 Plus có tính năng nổi bật

1. Những điểm mới trên iPhone 7 Plus được Apple trang bị

- Sản phẩm sở hữu camera kép với độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.9, chống rung quang học, lấy nét cực nhanh và chụp hình xóa phông cực đẹp.

- Nút Home đã được nâng cấp thành nút home cảm ứng thay vì vật lý như trước, nhưng vẫn cho cảm giác ấn vào tương tự như phím home truyền thống.

- Máy có thêm tính năng chống nước iP67, trên lý thuyết có thể ngâm trong nước ở độ sâu 1m trong 30 phút nhưng một thí nghiệm thực tế đã cho thấy iPhone 7 Plus có thê ngâm ở độ sâu 10m trong 5 phút nhưng vẫn hoạt động bình thường.

- Máy chạy hệ điều hành iOS 10 mới nhất của Apple, có rất nhiều tính năng mới nhất được cập nhật trong phiên bản hệ điều hành này.

- iPhone 7 Plus có thêm phiên bản màu mới đó là đen nhám và đen bóng được nhiều người dùng yêu thích và chọn mua trong thời gian qua.

- Máy sở hữu chip xử lý A10 mới nhất và mạnh nhất từ trước đến nay.

iPhone 7 Plus được trang bị camera kép

iPhone 7 Plus được trang bị camera kép

- Giắc cắm 3.5mm cũng đã được loại bỏ khỏi sản phẩm này tai nghe được tích hợp vào cổng lightning giúp âm thanh tốt hơn rất nhiều.

Như vậy, bạn có thể thấy trên đây là những điểm cũng như tính năng mới nhất vừa được Apple trang bị cho iPhone 7 Plus giúp sản phẩm này nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trên thị trường công nghệ và có số lượng người đặt mua rất cao. Để có thể sở hữu iPhone 7 Plus với mức giá cạnh tranh nhất bạn có thể đến hệ thống siêu thị di động chính hãng Techone để được tư vấn chọn mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất nhé.

Gợi ý cho bạn