Hướng dẫn cách cài đặt AppstoreVN cho iPhone 5s

Lượt xem: 3616

Hướng dẫn cách cài đặt AppstoreVN cho iPhone 5s

iPhone 5S hiện nay đang là dòng sản phẩm được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi với giá thành đã giảm khá nhiều nhưng tính năng thì không hề giảm, vì đây là siêu phẩm một thời của Apple, với màn hình nhỏ gọn 4 inch, iPhone 5S là lựa chọn của đại đa số người dùng từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại. Song song đó việc tải các ứng dụng cũng như các trò chơi về máy cũng là nhu cầu khá cao của người tiêu dùng, những ứng dụng này sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm thú vị nhất trong thời gian sử dụng máy và không cảm thấy nhàm chán. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt AppstoreVN cho iPhone 5s.

Giao diện iPhone 5S

Giao diện iPhone 5S

Nhưng các bạn muốn có những trải nghiệm tuyệt vời trên 5S của mình và bạn muốn tải các phần mềm, game miễn phí. Trong khi một số ứng dụng và game được tính phí trong kho ứng dụng mặc định AppStore trên các thiết bị iPhone của Apple thì với AppStoreVN, việc này sẽ tải hoàn toàn miễn phí. Điều đó giải thích vì sao nhiều người dùng Việt Nam ngày nay tin dùng và lựa chọn AppStoreVN để cài đặt game và ứng dụng cho thiết bị iOS của mình. Nhưng không phải người dùng nào cũng biết cách để cài đặt, đặc biệt với iPhone 5S chưa được jailbreak thì việc làm này càng khó khăn hơn. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt AppStoreVn cho iPhone 5S.

Để cài đặt AppstoreVN bạn có 2 trường hợp đó là đối với bản iPhone 5S chưa jailbreak và bản iPhone 5S đã jailbreak. Với mỗi trường hợp sẽ có mỗi cách cài đặt khác nhau vì thế bạn có thể tham khảo cách hướng dẫn dưới đây, để chọn cho mình cách cài đặt tốt nhất.

1. Đối với trường hợp iPhone 5S chưa jailbreak:

 - Bước 1: Trước khi tiến hành quá trình cài đặt bạn vào trang web http://appvn.com/app/. Để tải AppstoreVN về máy.

 - Bước 2: Khi vào trang web, bạn sẽ thấy một giao diện xuất hiện với phần dưới là biểu tượng 3 kho ứng dụng tương ứng với 3 hệ điều hành cho bạn chọn lựa đó là: iOS, Android và Windows Phone. Ba kho ứng dụng là: App Store, Android và Windows Phone. Bạn chọn vào biểu tượng App Store để bắt đầu.

Chọn Appvn để cài đặt

Chọn Appvn để cài đặt

 - Bước 3: Tiếp theo, màn hình mới xuất hiện gia diện để bạn lựa chọn: tải cho máy đã jailbreak hay tải cho máy chưa jailbreak (non-jailbreak) -> bạn hãy chọn Non-jailbreak.

Chọn Non-jaikbreak để cài đặt

Chọn Non-jaikbreak để cài đặt

 - Bước 4: Màn hình tiếp theo hiện ra, Appvn xác nhận bạn có muốn cài đặt AppStorevn hay không -> hãychọn Install.

 - Bước 5: Đến đây quá trình cài AppStoreVN sẽ tiến hành và hoàn thành.

 

icon Appvn trên iPhone 5s

icon Appvn trên iPhone 5s

Sau khi quá trình cài đặt của bạn đã hoàn thành thì trên màn hình iPhone của bạn sẽ xuất hiện một icon Appvn, và giờ đây bạn có thể tha hồ tải các ứng dụng, game mình yêu thích ngay tại icon này rồi nhé.

2. Đối với trường hợp iPhone 5S đã jailbreak:

- Bước 1: Đầu tiên, bạn vào ứng dụng Cydia (thiết bị iOS đã jailbreak mới có Cydia).

- Bước 2: Trên giao diện Cydia bạn search Appvn (ứng với hệ điều hành iOS 7.0 trên iPhone 5S của bạn) -> nhấn install để cài đặt -> lúc này, quá trình tải và cài AppStoreVN bắt đầu -> Sau khi quá trình này hoàn tất sẽ tạo ra icon AppStorevn trên màn hình chính.

Vậy là các bạn đã cài đặt thành công AppStoreVN trên thiết bị iPhone 5S hay iPhone 6 Plus của mình. So với iPhone 5S chưa jailbreal thì cách đơn giản hơn rất nhiều.

Khi đã có AppStoreVN trên máy, bạn có thể tải thật nhiều ứng dụng cũng game mà mình yếu thích về máy và trải nghiệm mà không tốn bất kỳ loại phí nào, thật tuyệt vời. Với bài viết hướng dẫn cách cài đặt AppstoreVN khá đơn giản và nhanh chóng, chúc các bạn cài đặt dễ dàng và thành công AppStoreVN cho iPhone 5S để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn cùng điện thoại cao cấp của mình.

Gợi ý cho bạn