Những tính năng mới trên iOS 10

Lượt xem: 2437

Có thể nói iOS 10 là hệ điều hành có nhiều thay đổi nhất từ trước đến nay, dù có giao diện không khác mấy iOS 9, nhưng iOS 10 mang đến nhiều tính năng mới hữu dụng hơn và thông minh hơn. Vì vậy xin mời các bạn kham khảo qua bài viết IOS 10 có gì mới ngay dưới đây nhé.

Hiển thị màn hình khóa

Hiển thị màn hình khóa

1. Hiển thị màn hình khóa

- Những dòng thông báo hiển thị trên màn hình khóa dưới dạng cửa sổ tiện nghi hơn dạng danh sách như trước rất nhiều.

2. Widget On Lockscreen

-Tính năng này giúp người dùng có thể mở nhanh các ứng dụng mà họ thường xuyên sử dụng nhưng không cần đăng nhập vào iPhone, bạn chỉ cần vuốt từ trái sang phải các widget sẽ tự động hiển thị.

3. Bàn phím thông minh

Bàn phím thông minh hơn

Bàn phím thông minh hơn

- Bàn phím có thể tự động nhận diện ngôn ngữ của người đang nhắn tin với bạn và bạn không cần chuyển đổi bàn phím khi nhắn tin với những người sử dụng ngôn ngữ khác mà mọi thứ đã được bàn phím thực hiện một cách tự động.

4. Ứng dụng photos thông minh hơn

- Ứng dụng photos này sẽ giúp bạn phân loại ra những hình ảnh và những lịch trình của mình, phân loại theo khuôn mặt, dựa vào định vị GPS.

5. Ứng dụng Maps giúp người dùng đặt chỗ

- Không chỉ đơn giản là tìm kiếm địa điểm như trước, Maps trên iOS 10 còn giúp dẫn đường đi của xe hơi, đặt chỗ nhà hàng và tất cả chi phí sẽ được thanh toán qua Apple Pay.

6. Ứng dụng Home Kit

Tính năng Home Kit thông minh trên iOS 10

Tính năng Home Kit thông minh trên iOS 10

- Đây có thể nói là ứng dụng thông minh nhất, sẽ giúp bạn bật các thiết bị trong nhà khi bạn chọn chết độ tôi đang ở nhà, các thiết bị như đèn, quạt…sẽ tự động được bật lên.

7. Dịch thư thoại

- Những đoạn thư thoại đã có thể được iOS 10 dịch sang văn bản chính xác và nhanh nhất.

Như vậy, trên đây là những tính năng mới nhất của iOS 10 mang đến cho người dùng, dĩ nhiên sẽ còn nhiều hơn những tính năng ưu việt của iOS 10, thế nhưng bao nhiêu đó đã quá đủ để bạn có thể chọn iOS 10 này trải nghiệm và đồng hành cùng bạn trên thiết bị của mình.

Gợi ý cho bạn