Tìm hiểu iPhone 7, iPhone 7 Plus giá bao nhiêu hiện nay?

Lượt xem: 5219

iPhone 7 cùng iPhone 7 Plus đang là những smartphone hàng đầu trên thị trường di động. Sở hữu thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, camera chụp ảnh đẹp và khả năng chống nước, bộ đôi smartphone của Apple là niềm mơ ước của không ít người dùng. Tuy nhiên cũng chính vì chất lượng quá tốt mà giá bán của chúng cũng khá cao, tạo nên một rào cản khiến phần đông người dùng khó lòng tiếp cận. Vậy iPhone 7, iPhone 7 Plus giá bao nhiêu hiện nay?

 

Trước khi tìm hiểu về giá bán của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thông tin về hai sản phẩm này. iPhone 7 là chiếc điện thoại có màn hình 4.7 inch độ phân giải HD, sử dụng vi xử lý Apple A10 bốn nhân tốc độ 2.34 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32/128/256 GB, pin 1960 mAh, camera chính/phụ lần lượt là 12 MP và 7 MP. Máy được trang bị cảm biến vân tay tích hợp vào nút home, cảm ứng lực 3D Touch có khả năng nhận diện lực nhấn để thực hiện các lệnh khác nhau của người dùng. Đặc biệt, chiếc smartphone của Apple còn sở hữu tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67.

Ảnh minh họa iPhone 7.

 

Trong khi đó, iPhone 7 Plus sở hữu màn hình lớn hơn với kích thước 5.5 inch cùng độ phân giải đạt mức Full HD. Các thông số về vi xử lý, bộ nhớ trong, cảm biến vân tay, cảm ứng lực 3D Touch và khả năng chống nước trên iPhone 7 Plus đều tương tự như iPhone 7. Tuy nhiên, chiếc máy này có một số điểm nâng cấp so với người anh em như: RAM 3 GB mang lại khả năng đa nhiệm tốt hơn, pin 2900 mAh cho thời lượng pin lâu hơn và đặc biệt là cụm camera kép có khả năng zoom quang – zoom kỹ thuật số như máy ảnh.

Ảnh minh họa iPhone 7 Plus.

 

Hiện tại, iPhone 7 cũng như iPhone 7 Plus đang được bán tại các siêu thị, cửa hàng di động trên toàn quốc với mức giá tham khảo như sau:

 

Có thể thấy, giá bán của bộ đôi siêu phẩm đến từ Apple là không hề rẻ một chút nào. Tuy nhiên, nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu những chiếc điện thoại Apple nói riêng và sản phẩm công nghệ nói chung, hiện tại các siêu thị cũng như cửa hàng bán lẻ đều cung cấp rất nhiều chương trình trả góp, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm mình yêu thích. Theo đó, người dùng có thể trả góp với lãi suất 0 % nếu sở hữu thẻ tín dụng của ngân hàng liên kết với điểm bán, hoặc trả góp với thủ tục giấy tờ đơn giản (không thế chấp tài sản, không chứng minh tài chính).

Ảnh minh họa một chính sách trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng ngân hàng.

 

Hi vọng rằng, bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về giá bán của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, từ đó đưa ra những quy định mua sắm hợp lý nhất.

Gợi ý cho bạn