iPhone 7 sắp ra mắt sẽ có giá bao nhiêu ?

Lượt xem: 3379

Mặc dù Apple chưa “trình làng” iPhone 7 nhưng khi nào cũng vậy, những phiên bản mới của iPhone luôn có sức hấp dẫn, kích thích tò mò và được giới công nghệ toàn cầu nói chung cũng như tín đồ Táo khuyết nói riêng mong ngóng. Vậy chiếc iPhone 7 giá bao nhiêu khi ra mắt ?

1. Một số dự đoán về iPhone 7

- Thời điểm ra mắt: Theo thông lệ thì tháng 9 hàng năm thường là thời điểm Apple cho ra mắt thế hệ iPhone mới, vì vậy, giới công nghệ toàn cầu cho rằng, nếu tiếp tục truyền thống của mình thì có lẽ, iPhone 7 sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay.

- Thiết kế: Có khả năng phiên bản mới sẽ được tích hợp camera kép, màn hình có độ phân giải 4K và sử dụng kính Sapphire siêu cứng. Theo concept của nhà thiết kế Martin Hajek mô phỏng thì có thể iPhone 7 sẽ thu hẹp phần viền trên màn hình để mang đến một không gian lớn hơn cho màn hình, đồng thời loại bỏ những khoảng trống thừa trên mặt trước của máy bằng nốt Home chìm, giắc tai nghe sẽ biến mất và thay vào đó là tai nghe không giây. Máy sẽ mỏng và nhẹ hơn so với iPhone 6s:

 

Bản concept dự đoán về iPhone 7

 

- Cấu hình: Giới phân tích dự đoán phiên bản mới này sẽ được cải tiến mạnh với chip xử lí A9 trên nền tảng 64 bit, dung lượng RAM sẽ được gia tăng, dung lượng bộ nhớ trong lên tới 256 GB:

 

 

- Cảm ứng lực nhấn Force Touch: Chất lượng cảm biến sẽ được nâng cấp bởi vì máy được trang bị màn hình hiển thị công nghệ Force Touch cho phép màn hình cảm ứng cảm nhận được lực nhấn của người dùng để đưa ra các phản hồi. Công nghệ này đã từng có mặt trên Apple Watch nên có thể hy vọng nó sẽ có mặt ở iPhone 7.

- Camera: Có thể camera của máy sẽ sở hữu độ phân giải lần lượt là 12 MP/ 7 MP với khả năng quay video Ultra HD 4K, quay slow-motion 240 khung hình/ giây:

 

 

>> Xem thêm: Theo bạn nên mua iPhone 6 hay iPhone 6s hiện nay ?

 

2. iPhone 7 giá bao nhiêu?

Đến thời điểm hiện nay, thông tin về ngày ra mắt chính thức của iPhone 7 vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, tín đồ công nghệ Táo khuyết vẫn rất trông chờ và đặt nhiều hy vọng vào sự cải tiến trên sản phẩm mới.

Mức giá bán của iPhone 7 cũng là yếu tố được giới chuyên môn cũng như người dùng khá quan tâm. Dựa trên những dự đoán về cấu hình, thiết kế, về mức định giá của iPhone mỗi lần ra mắt, một thành viên trên diễn đàn công nghệ đã cho rằng khi xuất xưởng ở Mĩ, iPhone 7 sẽ có mức giá trong khoảng 22 – 25 triệu đồng. Theo nguồn tin mà tờ Inquirer đã đưa ra thì giá của iPhone 7 có thể tương đương với mức giá bán ra vào năm ngoái của iPhone 6.

Trên đây là những chia sẻ về mức giá bán dự kiến của iPhone 7. Tuy chưa có thông tin chính xác về nó nhưng chúng ta hãy chờ đợi những bất ngờ sẽ đến trong sự kiện ra mắt iPhone 7 sắp tới nhé!

 

>> Tham khảo thêm: Bật mí thông tin về cấu hình iPhone SE có thể bạn chưa biết.

Gợi ý cho bạn