Gợi ý cửa hàng bán iPhone 7 giá rẻ nhất

Lượt xem: 2875

iPhone 7 đang trở thành tâm điểm của người dùng khi chỉ còn 1 tháng nữa là sản phẩm này sẽ ra mắt, những thông tin về iPhone 7 được người dùng tìm kiếm trên mạng khá nhiều và đặc biệt là giá bán của sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm. Vậy đâu là cửa hàng sẽ bán iPhone 7 giá rẻ nhất sau khi ra mắt?

iPhone 7, 7 Plus màu xanh đen

iPhone 7, 7 Plus màu xanh đen

1. Thông tin về iPhone 7

- Theo các tin đồn trong thời gian vừa qua, iPhone 7 có thể sẽ có 2 phiên bản như tiền nhiềm, đó là 7 thường và 7 Plus, phần lớn thiết kế của 2 phiên bản này sẽ kế thừa từ 6s, và chỉ có một vài chi tiết nhỏ sẽ được thay đồi như dạy nhựa an-ten ở mặt sau được dời lên trên, bỏ jack cắm 3.5mm và với phiên bản 7 Plus sẽ được trang bị camera kép giúp chụp ảnh tốt hơn. Và được biết sản phẩm lần này sẽ có thêm phiên bản màu xanh đen rất đặc biệt.

2. Cửa hàng bán iPhone 7 giá rẻ nhất

iPhone 7 giá rẻ

iPhone 7 giá rẻ

- Sau khi được bán ra chính thức, chắc chắn iPhone 7 sẽ có mặt hầu hết các cửa hàng bán lẻ di động tại Việt Nam như Thế gới di động, FPT shop, Techone…đó là những cửa hàng uy tín có thương hiệu tại Việt Nam và luôn có giá bán tốt nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Như vậy, qua bài viết này mình đã chia sẽ với bạn những thông tin về iPhone 7 và những cửa hàng sẽ bán iPhone 7 với giá tốt nhất, qua đó giúp bạn có thể tìm cửa hàng tốt nhất cho mình nhé.

>> Xem thêm: Thay màn hình iPhone 6 chính hãng tốt nhất ở đâu?

Gợi ý cho bạn