iPhone SE có mức giá khoảng bao nhiêu tiền?

Lượt xem: 1738

iPhone SE giá bao nhiêu và có nên mua để sử dụng không?

iPhone SE vừa được Apple trình làng với thiết kế giống iPhone 5S nhưng cấu hình lại ngang ngửa iPhone 6S. Với trang bị như vậy thì giá bán cho sản phẩm mới này là bao nhiêu. Chúng ta cùng tìm hiểu xem iPhone SE giá bao nhiêu nhé.

1, iPhone SE giá bao nhiêu

iPhone Se được Apple ra mắt người dùng

‑ Theo công bố của hãng cho biết iPhone SE sẽ có giá bán khởi điểm từ 399 USD (tương đương 8,9 triệu đồng) đối với phiên bản bộ nhớ thấp nhất. Trong khi đó phiên bản bộ nhớ 64 GB lại có giá bán cao hơn 100 USD. Tuy nhiên, giá bán tại thị trường Việt Nam vẫn chưa chính thức được công bố.

‑ Mặc dù vậy nhưng các cửa hàng tại Việt Nam đã triển khai cho khách hàng đặt hàng trước sản phẩm này. Dự kiến cuối tháng 3 khách hàng đặt hàng trước iPhone SE sẽ được trao tay.

‑ Thông thường, giá bán công bố của hãng với giá bán tại thị trường Việt Nam có sự chênh lệch. Theo như dự đoán của Thế giới di động thì sản phẩm này khi về Việt Nam sẽ không có giá dưới 10 triệu đồng. Một số nguồn tin cho biết iPhone SE phiên bản 16 GB sẽ có giá bán tới 11 triệu đồng. Tuy nhiên đây cũng mới chỉ là dự đoán, người dùng hãy chờ đợi giá bán công bố chính thức của iPhone SE trong một vài ngày tới.

2, Thiết kế và cấu hình iPhone SE

‑ Như mình vừa nói ở trên, thiết kế iPhone SE giống với iPhone 5S. Một số người cho rằng nếu để cạnh hai mẫu này gần nhau, chắc chắn sẽ nhiều người nhầm lẫn hai model này. Sự khác biệt lớn nhất ở hai sản phẩm này chắc có lẽ là phiên bản màu sắc. Ngoài những màu sắc như đen, bạc, xám như iPhone 5S thì iPhone SE còn có thêm màu vàng hồng.

iPhone SE có thêm phiên bản màu vàng hồng

‑ Về cấu hình, iPhone SE được coi là phiên bản thu nhỏ của iPhone 6S. Model này sở hữu chip A9, cùng với khả năng camera Lives Photo, hỗ trợ Apple Pay và cả Siri không dùng tay. Thời gian sử dụng iPhone SE được đánh giá rất tốt nhờ màn hình kích thước nhỏ cùng dung lượng pin lớn.

‑ Chưa ai dám khẳng định sự thành công của sản phẩm này, tuy nhiên hãng cũng nhấn mạnh, iPhone SE sẽ thay thế iPhone 5S và các sản phẩm có màn hình 4 inch trước đây. Với những ai đang sử dụng iPhone 5S mà muốn nâng cấp cấu hình như iPhone 6S thì iPhone SE là sự lựa chọn hoàn hảo.

‑ Rất nhiều tín đồ nhà Táo đang háo hức chờ đợi mẫu mới này chính thức về Việt Nam để được trải nghiệm thực tế. Hy vọng khi trải nghiệm thực tế, iPhone SE không làm người dùng thất vọng.

Bài viết trên mình vừa chia sẻ cho các bạn một vài thông tin về giá bán iPhone SE. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Gợi ý cho bạn