Tổng hợp những loại game hay cho iPhone SE

Lượt xem: 2166
Game hay nhất dành cho iPhone SE có thể bạn chưa biết

Ra mắt cuối tháng 3 vừa qua, iPhone SE nhận được nhiều ý kiến đánh giá trái chiều. Không có sự thay đổi về thiết kế so với iPhone 5S nhưng SE sở hữu một cấu hình mạnh mẽ không hề thua kém 6S. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu những game hay cho iPhone se mới này.

1. Candy Crush Saga

Game có màu sắc bắt mắt và lối chơi gần giống game kim cương. Người chơi có nhiệm vụ xếp những viên kẹo màu sắc tương tự nhau liền nhau theo chiều rộng hoặc chiều ngang để ghi điểm số và tận hương mùi vị thơm ngon từ những chiếc kẹo này. Với giao diện đẹp, lối chơi dễ, gồm hơn 100 level, được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ... game này rất dễ gây “nghiện”.

2. Dark Echo

Khi tham gia chơi trò chơi này, người chơi sẽ đến nơi tối tăm nhất và phải dùng âm thanh để tìm đường ra. Các âm thanh mà người chơi tạo ra sẽ dội lại tạo thành những đường nét của những sự vật bí ẩn trong bóng tối. Đây là dạng game mất phí nên người dùng muốn chơi sẽ phải chi trả 1.99 USD.

3. Warhammer 40000 Freeblade

Đây là một tựa game mới nhưng có sức hút game thủ mạnh. Nội dung game xoay quanh câu chuyện về chàng hiệp sĩ trẻ phải chứng kiến cảnh gia tộc mình bị hủy diệt. Người chơi sẽ trải qua 40 màn chơi với từng nhiệm vụ khác nhau trên điện thoại iPhone Se.

4. Rayman Adventure

Game có đồ họa vô cùng sinh động và đẹp mắt. Tham gia game, người chơi sẽ được tham dự vào thế giới vui nhộn của Rayman.

5. Mortal Kombat X

Tựa game này mang tính chiến đấu cao. Đây là game đối kháng mới của NetherRealm Studios, do Warne Bros Interactive Entertainment phát hành. Game hấp dẫn người chơi bởi đồ họa cao cấp, pha chiến đấu hấp dẫn, nhân vật sở hữu nhiều đòn thế đẹp mắt.

6. Knights of Night

Với Knights of Night, người chơi có thể đồng thời điều khiển 2 nhân vật, nội dung cũng như chiến thuật được tích hợp sẵn.

Trên đây là những game hay dành cho iPhone Se. Với cầu hình mạnh tương đương iPhone 6s, SE sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho những bạn thích chơi game trên smartphone của Táo khuyết. Chúc các bạn có những giờ phút chơi game thú vị cùng iPhone SE!

>> Xem thêm: iPhone Se bị lỗi Bluetooth

Gợi ý cho bạn