iPhone SE bị lỗi kết nối Bluetooth phải làm sao?

Lượt xem: 1706

Tại sao iPhone SE bị lỗi kết nối Bluetooth bằng tai nghe?

Ra mắt cuối tháng 3 vừa qua, iPhone SE cũng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Tuy nhiên, smartphone này nhanh chóng bị phát hiện lỗi về Bluetooth. Sau đây chúng tôi sẽ nói về lỗi kết nối Bluetooth trên iPhone SE.

1. Lỗi kết nối Bluetooth xảy ra như thế nào trên iPhone SE?

Lỗi kết nối Bluetooth được phản ánh trên diễn đàn hỗ trợ người dùng của Apple. Theo đó, khá nhiều người dùng phản ánh rằng họ phát hiện ra lỗi chất lượng âm thanh phát ra rất kém khi kết nối với tai nghe Bluetooth. Thêm vào đó, khi thực hiện cuộc gọi và sử dụng tai nghe Bluetooth thì âm thanh cuộc gọi hay bị ngắt hoặc bị giật, khiến người dùng khó chịu.

Mặt khác, còn có một số người dùng phản ánh rằng khi sử dụng iPhone SE để kết nối với hệ thống giải trí trên ô tô có dùng Bluetooth thì chất lượng âm thanh hay bị méo và ồn.

2. Nguyên nhân của tình trạng lỗi kết nối Bluetooth trên iPhone SE

Đến giờ, nguyên nhân dẫn đến lỗi kết nối Bluetooth trên chiếc điện thoại này vẫn chưa được xác định rõ ràng. Bản thân người dùng cũng đã có những phép thử để khắc phục tình trạng ấy như: reset cài đặt mạng, đổi thẻ sim, restore máy... nhưng chưa đem lại kết quả.

Điều đặc biệt là lỗi kết nối này lại không xảy ra đối với âm thanh phát ra từ các phần mềm nghe nhạc trực tuyến. Một ví dụ điển hình đó là người dùng kết nối tai nghe Bluetooth để nghe nhạc trực tuyến trên YouTube thì chất lượng âm thanh vẫn rất tốt.

Từ đó có thể thấy nguyên nhân lỗi có lẽ không phải do tai nghe Bluetooth của máy. Hiện tại, Táo khuyết vẫn đang lắng nghe phản hồi từ phía người dùng và tìm cách khắc phục lỗi kết nối Bluetooth trên iPhone SE.

Tình trạng lỗi này tạm thời vẫn chưa được xác nhận là tồn tại trên mọi sản phẩm iPhone SE đã xuất xưởng. Vì thế, về cơ bản, thiết nghĩ, Táo khuyết sẽ sớm tìm ra cách khắc phục lỗi. Nếu là một tín đồ công nghệ của hãng thì không nên để lỗi kết nối Bluetooth khiến bạn không muốn sở hữu một chiếc smartphone như iPhone SE.

>> Xem thêm: Phân biệt iPhone 5S độ lên iPhone Se

Gợi ý cho bạn