Một số tính năng mới trên iPhone Se

Lượt xem: 2001

Tổng hợp những tính năng mới trên iPhone SE có thể bạn chưa biết

Như vậy là iPhone SE đã chính thức được Apple ra mắt thị trường vào ngày 22/3 vừa qua theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên, chiếc smartphone này không thật sự gây được nhiều chú ý của giới công nghệ cũng như cộng đồng người dùng do nó không tạo nên nhiều đột phá. Sau đây sẽ là bài tổng hợp một vài tính năng mới iPhone SE.

Hiệu năng tương đương iPhone 6s

iPhone SE được trang bị cấu hình giống hệt như iPhone 6s với chip A9 tốc độ 1.84 GHz, RAM 2 GB. Vì vậy dĩ nhiên là nó mang lại hiệu năng tương tự như người đàn anh có kích thước màn hình lớn hơn. Đối với những người yêu thích hiệu năng của iPhone 6s nhưng lại mong muốn một thiết bị có kích thước nhỏ hơn thì iPhone SE sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

iPhone SE có hiệu năng tương đương iPhone 6s.

Apple Pay

Với công cụ thanh toán Apple Pay, bạn có thể dễ dàng thanh toán bằng VISA hay Mastercard bằng chính chiếc iPhone SE của mình dựa vào kết nối NFC rất tiện lợi.

Quay video 4K

Có cấu hình tương tự iPhone 6s nên dĩ nhiên iPhone SE cũng có khả năng quay video 4K như người đàn anh. Tuy nhiên nếu sở hữu một chiếc iPhone SE phiên bản 16 GB bộ nhớ trong, bạn không nên sử dụng nhiều tính năng này nếu như không muốn máy nhanh chóng bị đầy bộ nhớ.

Chụp ảnh Live Photos

Live Photos là tính năng chụp ảnh động rất hay mà Apple đã công bố khi ra mắt bộ đôi iPhone 6s/6s Plus. Theo đó, khi bạn chụp một bức ảnh ở chế độ này, máy sẽ tạo ra một bức ảnh vài giây dạng video và đính kèm cả âm thanh. Khi bạn mở thư viện ảnh, nhấn giữ ngón tay vào bức ảnh vừa chụp bạn sẽ thấy bức ảnh chuyển động cùng âm thanh phát ra.

Cảm biến vân tay

Một chiếc iPhone đời mới thì chắc chắn là không thể thiếu tính năng cảm biến vân tay được rồi phải không nào. Tuy nhiên, cảm biến vân tay trên iPhone SE chỉ là cảm biến đời cũ, tương đương với Iphone 5s và iPhone 6 chứ không phải loại mới trên iPhone 6s. Mặc dù vậy, nó vẫn có tốc độ nhận diện rất tốt.

Cảm biến vân tay trên iPhone SE có độ nhạy khá tốt.

Pin tốt

So với những chiếc iPhone có kích thước tương đồng hoặc lớn hơn một chút như iPhone 5,5s,6 và 6s, iPhone SE có thời lượng pin tốt hơn hẳn. Máy được trang công nghệ Gsmarena đánh giá có thể nghe gọi liên tục gần 12 tiếng, lướt web liên tục gần 13 tiếng và xem phim liên tục hơn 14 tiếng, những con số hoàn toàn có thể đủ cho 2 ngày sử dụng của người dùng.

Thời lượng pin tốt của iPhone SE theo đánh giá từ Gsmarena.

Như vậy, bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc một số tính năng của iPhone SE. Hi vọng rằng những thông tin này sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn luôn có những trải nghiệm thú vị cùng với chiếc iPhone SE của mình.

>> Xem thêm: Địa chỉ bán iPhone Se

Gợi ý cho bạn