Địa chỉ náo bán iPhone SE giá rẻ?

Lượt xem: 2220

Địa chỉ bán iPhone SE giá rẻ nhất tại Việt Nam

Địa chỉ bán iPhone Se giá rẻ, đâu là địa chỉ bán iPhone SE giá rẻ nhất đang được rất nhiều người dùng quan tâm, hiện nay, hạn chế về kinh tế là vấn đề chung nên rất nhiều người dùng muốn sở hữu iPhone SE với giá tốt nhất, vừa có thể trải nghiệm sản phẩm vừa tiết kiệm được chi phí tối đa.

Địa chỉ mua iPhone SE giá tốt nhất

Địa chỉ mua iPhone SE giá tốt nhất

1. Những điều cần biết về iPhone SE

- Đây là sản phẩm mới nhất của Apple, thiết bị có màn hình 4 inch, thiết kế nguyên khối bằng kim loại rắn chắc, và gần như giống hoàn toàn với thiết kế của iPhone 5s, iPhone SE có thêm phiên bản màu hồng và ở mặt lưng của thiết bị có chữ “SE” ở phía dưới chữ iPhone. Từ  “SE”  trong tên của dòng iPhone mới chính là sự kết hợp của Special Edition ( phiên bản đặc biệt ) của kích cỡ 4 inch cổ điển với sự  enhanced (cải tiến) của iPhone 5s.

- Máy được trang bị cấu hình mạnh ngang 6s với chip xử lý A9, camera sau 12 MP cho khả năng lives photo. Phiên bản màu hồng trên iPhone SE sẽ đậm hơn sơ với màu hồng trên 6s. Máy có cảm biến vân tay, nhưng không có 3D Touch như trên 6s. Thiết bị có một vài điểm mới trên dòng sản phẩm này khi trang bị kết nối NFC và hỗ trợ thanh toán trực tuyến Apple Pay, chip xử lý A9 và nâng cấp các kết nối như Wi-Fi tốc độ cao hơn.

Sơ lược về iPhone SE

Sơ lược về iPhone SE

Như vậy, với thiết kế và cầu hình như vậy liệu sau khi về nước thì chiếc iPhone này sẽ có giá bán như thế nào?

2. Thông tin giá bán của iPhone SE

- Được biết iPhone SE có giá khi mới ra mắt tại Mỹ đó là 399 đến 499 USD tương ứng với dung lượng 16 và 64 GB, iPhone SE này không có phiên bản 128 Gb. Và có thể sau khi về Việt Nam thì giá bán dự đoán của sản phẩm này rơi vào khoảng 10,5 triệu đến 11,5 triệu cho các phiên bản dung lượng ROM. Đây không phải là mức giá mà người dùng nào ở Việt Nam cũng có thể mua được sản phẩm này.

- iPhone SE cũng đã mang đến cho người dùng một thiết kế chắc chắn, không bị cong móp như trên iPhone 6 và 6s khi cho vào túi quần, đây được xem là sự đột phá mới của Apple với hy vọng mang lại sự thành công cho các dòng iPhone giá rẻ sau sự thất bại thảm hại của iPhone 5c và được kì vọng sẽ cải thiện doanh số của Apple trong thời gian tới. Sau khi khảo sát nhiều fan của “quả táo cắn dở”, thì được biết họ đang rất háo hức với sản phẩm này, vì đây là samrtphone giá rẻ của Apple những lại sở hữu những tính năng rất cao cấp, và họ cho biết đây là thời điểm thích hợp để có thể sở hữu chiếc smartphone này.

3. Địa chỉ nào bán iPhone SE giá rẻ?

- Ngoài việc quan tâm đến giá bán của sản phẩm thì điều thứ 2 mà người dùng quan tâm đó là nơi bán. Đâu là nơi uy tín, vì iPhone là dòng sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm mỗi khi ra mắt vì thế lợi dụng điểm này mà các cửa hàng đã đẩy giá lên cao ngất ngưỡng, khiến giá bán đã đi quá xa với sản phẩm, và môt số người dùng không nắm rõ giá bán sẽ bị mua nhầm và hoang phí tiền không đáng. Để tránh gặp tình trạng trên các bạn hãy đến với trung tâm điện thoại di động Techone, hệ thống chuyên bán lẽ các dòng điện thoại với giá tốt nhất hiện nay trên thị trường. Khi đến đây, bạn sẽ được đội ngủ nhân viên tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm mà bạn định mua hoặc những thắc mắc của bạn.

Mua iPhone SE tại Techone giá tốt nhất

Mua iPhone SE tại Techone giá tốt nhất

Trên đây, mình đã chia sẽ với các bạn nhưng thông tin về giá bán cũng như nơi bán của iPhone SE và mong rằng những chia sẽ này sẽ giúp các bạn có thêm thông tin và chọn mua cho mình một sản phẩm tốt nhất nhé!

>> Xem thêm thông tin: iPhone Se chụp hình đẹp không?

Gợi ý cho bạn