Điện thoại iPhone SE chụp hình đẹp không?

Lượt xem: 2619

iPhone SE chụp hình đẹp như iPhone 6s không?

Cũng như trên các dòng sản phẩm khác, camera luôn là tâm điểm của người dùng mỗi khi chọn mua cho mình một sản phẩm mới. Những câu hỏi được đăt ra xoay quanh camera là, liệu iPhone này chụp hình có đẹp không? Khả năng chụp thiếu sáng như thế nào? Và màu sắc ra sao? Để giải đáp những câu hỏi này, bạn có thể tham khảo bài viết iPhone Se chụp hình đẹp không ngay bên dưới đây nhé.

Camera sau có độ phân giải 12 MP

Camera sau có độ phân giải 12 MP

1. Điện thoại thời hiện đại

- Ngày nay, việc một chiếc điện thoại tích hợp nhiều tính năng tiện ích đã không còn xa lạ với người dùng. Công nghệ ngày một phát triển, một chiếc điện thoại không đơn thuần là nghe gọi mà còn phải sở hữu nhiều tính năng như chụp hình, xem phim, lướt web, chơi game…Đây có thể nói là một máy tính thu nhỏ. Trong những tính năng đó, chụp hình là tính năng mà không người dùng nào có thể lãng quên mỗi khi chọn mua cho mình một sản phẩm mới. Bởi vì, nhiều người dùng đặc biệt là giới trẻ hiện nay rất thích chụp ảnh selfie, nên một chiếc điện thoại cho ra những hình ảnh đẹp sẽ khiến những đối tượng người dùng này say mê.

- Đối với iPhone SE, một sản phẩm mà Apple vừa mới cho ra mắt vào ngay 21/3 vừa qua, đây là sản phẩm mới nhất của Apple tính tới thời điểm hiện tại. Và cũng vì sản phẩm này mà trong thời gian vừa qua, giới báo chí cũng đã tốn khá nhiều giấy mực cho việc nhận xét, đánh giá về thiết kế cũng như cấu hình máy, vì đây là một sản phẩm rất khác biệt của Apple. Nói mới cũng không phải mới, nói cũ cũng không phải cũ, vì được nâng cấp cấu hình mạnh mẽ nên nhiều người dùng đã mong mỏi rằng sản phẩm này sẽ lý tưởng khi chụp ảnh.

Chụp ảnh trên iPhone SEChụp ảnh trên iPhone SE

2. Đánh giá camera iPhone SE

- Mặc dù, có ngoại hình tương tự như 5s nhưng cấu hình, cũng như camera trên iPhone SE đã được Apple nâng cấp rất nhiều, những vẫn còn nhiều câu hỏi không biết camera này có bằng 6s hay không? Khi camera sau có độ phân giải 12 “chấm”, vẫn duy trì chế độ iSight, mật độ điểm ảnh 1.22. Ngoài ra, máy ảnh chính còn được tích hợp thêm đèn flash, tính năng chụp ảnh rộng Panorama lên đến 63 MP. Giao diện có chế độ Burst, hẹn giờ, kiểm soát độ phơi sáng với khẩu độ ống kính lên đến ƒ/2.2.  Mặc dù cho đến thời điểm này vẫn chưa có các thử nghiệm trực tiếp về khả năng chụp ảnh của iPhone SE nhưng rõ ràng những chỉ số này hứa hẹn mang đến các trải nghiệm thực sự ấn tượng cho người tiêu dùng.

- Mặc dù, sản phẩm này vẫn chưa được bán ra tại Việt Nam, nhưng với những thông số trên có lẽ đây sẽ là chiếc iPhone chụp ảnh khá tốt, do độ phân giải camera được nâng lên đáng kể nên màu sắc truyền thống của những chiếc iPhone này sẽ có một chút sáng hơn khiến cho cảnh vật vô cùng sinh động cuốn hút và bầu trời cũng hết sức đẹp đẽ.

iPhone SE chụp hình tốt nhất

iPhone SE chụp hình tốt nhất

- Nhưng có một điểm trừ khá lớn đó là camera trước không được nâng lên mức 5 “chấm” như 6s mà chỉ dừng lại ở mức 1.2 “chấm” như 5s khẩu độ f/2.4, có lẽ Apple không quá quan tâm đến xu hướng chụp ảnh “tự sướng” của người dùng và độ phân giải camera trước không được nâng cấp đó là một minh chứng cho điều đó,  nhưng dù sao nhiều người dùng vẫn tin rằng mặc dù độ phân giải của camera trước vẫn giữ mức cũ nhưng có thể khả năng chụp ảnh selfie sẽ sánh ngang với 6s hiện nay.

- Ngoài khả năng chụp ảnh như trên, một trong những điểm cộng lớn nữa của iPhone SE đó là khả năng quay video 4K với độ phân giải 3840 x 2160 pixel, tốc độ 30 fps; quay video 1080p với tốc độ 30 fps hoặc 60 fps; video 720p với tốc độ 30 fps do đó bạn sẽ có những thước phim thực sự sống động ngay trên một chiếc smartphone nhỏ nhắn như iPhone SE.

Như vậy, trên đây là bài đánh giá tổng quan về camera của iPhone SE, do sản phẩm chưa được bán ra tại Việt Nam nên đây chỉ là những dự đoán dựa vào cấu hình và thông tin về camera đã biết trước. và với cấu hình như vậy, không lý do gì người dùng không tin tưởng đây sẽ là một chiếc smartphone cở nhỏ chụp hình tốt nhất.

>> Xem thêm thông tin: Có nên mua iPhone Se?

Gợi ý cho bạn