Có nên mua iPhone SE không?

Lượt xem: 1912

Hỏi đáp: Có nên mua iPhone SE tại thời buổi bây giờ không?

Sau khi Apple ra mắt siêu phẩm mới iPhone SE, nhiều người tò mò không biết trang bị trên thiết bị này có tính năng gì nổi bật. Theo đó model này có mức giá bán dao động từ 11,5 đến 12 triệu đồng. Với mức giá như vậy, có nên mua iPhone SE không?

1, Một vài thông tin về iPhone SE

‑ Nhiều cửa hàng đã triển khai cho khách hàng đặt hàng trước ngay sau khi iPhone SE ra mắt. Và theo dự kiến các cửa hàng sẽ triển khai giao cho khách hàng vào cuối tháng này. Và như mọi năm, sau khi chính thức lên kệ, model này sẽ sớm tới tay người tiêu dùng.

‑ Về mức giá bán, dự kiến iPhone SE sẽ được bán ra với mức giá bán 11.599.000 đồng đối với phiên bản 16 GB, phiên bản 64 Gb sẽ có giá bán cao hơn khoảng 2,3 triệu đồng. Cũng không loại trừ khả năng giá bán sẽ bị ảnh hưởng và thay đổi bởi phiên bản màu sắc.

Hình ảnh iPhone SE – một sản phẩm mới của Apple

‑ Trước đó, tại sự kiện diễn ra vào ngày 22/3 vừa qua Apple chính thức giới thiệu tới người dùng chiếc iPhone SE có kiểu dáng thiết kế tựa như iPhone 5S đã được ra mắt cách đây rất lâu. Về trang bị cấu hình thì model này lại gần tương tự như iPhone 6S. Tuy nhiên, theo đánh giá chung của người dùng thì mức giá bán này khá cao và trang bị đổi mới trên iPhone SE cũng không được như người dùng mong đợi.

‑ Tại thị trường Việt Nam, iPhone SE đang phải đối mặt với rất nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc giá. Trong đó, một số đối thủ đáng gờm của iPhone SE phải kể đến như HTC One M9, Sony Xperia Z3+, LG G4, Samsung Galaxy Note 5,...

iPhone SE đang phải đối mặt với rất nhiều đối thủ khác

2, Có nên mua iPhone SE?

Về ý kiến chung của người tiêu dùng, khi được hỏi họ có sẵn sàng bỏ ra khoảng 12 triệu đồng để sở hữu iPhone SE không? Câu trả lời nhận được là “Không” chiếm trên 90%. Không có nhiều cải tiến lại có giá bán khá cao nên mẫu iPhone SE đang bị mất điểm với người dùng. Theo đà này, doanh số bán ra của iPhone SE chắc chắn sẽ không được như mong đợi.

Bạn có sẵn sàng bỏ tiền ra sở hữu iPhone SE?

Bài viết trên mình vừa chia sẻ cho các bạn một số thông tin về sản phẩm mới ra mắt của Apple là iPhone SE. Mới được ra mắt hôm qua, iPhone SE đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Tuy nhiên, sản phẩm mới lần này không nhận được nhiều lời khen mà thay vào đó là những thất vọng của người dùng. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nhu cầu.

Gợi ý cho bạn