iPhone SE có mấy màu sắc?

Lượt xem: 10144

iPhone SE có mấy màu và màu nào đẹp nhất?

Đúng như thông tin đã được rò rỉ trước đó, iPhone SE đã được ra mắt vào ngày 22/3 theo giờ Việt Nam. Sở hữu thiết kế như người anh em iPhone 5S với cấu hình tương tự iPhone 6S. Vậy còn trang bị phiên bản màu sắc thì sao. iPhone SE có mấy màu?

1, iPhone SE có mấy màu

iPhone SE phiên bản màu vàng hồng

‑ iPhone SE có thiết kế giống hệt iPhone 5S nhưng màu sắc lại có thêm một phiên bản màu vàng hồng (Rose Gold) ngoài những màu như ở iPhone 5S như màu bạc, màu vàng và màu đen. Rất nhiều người khó có thể phân biệt được iPhone SE với iPhone 5S nếu không có phiên bản màu vàng hồng này. Bởi các chi tiết trên hai sản phẩm này giống hệt nhau.

‑ Như vậy người dùng có 4 sự lựa chọn về phiên bản màu sắc cho iPhone SE. Mỗi màu sắc mang một ý nghĩa khác nhau, bạn thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với nhu cầu và cá tính của mình.

‑ Đặc biệt, màu vàng hồng là màu đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ nữ giới thích màu sắc này mà nam giới cũng tỏ ra rất phấn khích khi sở hữu phiên bản màu sắc này trên tay.

4 phiên bản màu sắc của iPhone SE

2, Giá bán cho các phiên bản màu sắc

‑ Theo dự kiến iPhone SE có giá bán khoảng từ 11,5 triệu đồng tới 12 triệu đồng. Đối với các model trước đó thì giá bán có sự chênh lệch tùy thuộc vào từng màu sắc.

‑ Hiện tại, iPhone SE chưa được công bố giá bán chính thức và sự chênh lệch giá cho các phiên bản màu sắc. Tuy nhiên chúng ta cũng không thể loại trừ khả năng này.

Hiện tại chưa có thông tin về sự chênh lệch giá bán cho các màu sắc

3, Một số thông tin khác về iPhone SE

‑ Trang bị camera trước của iPhone SE được nâng lên 12 MP giống như iPhone 6S cho chất lượng hình ảnh trung thực và sắc nét hơn. Sở hữu kích thước màn hình cỡ nhỏ tiện ích cho những ai muốn bỏ túi khi. Bạn thoải mái hơn khi di chuyển ngay cả khi bỏ iPhone SE vào túi áo quần.

‑ Mặc dù màn hình cỡ nhỏ nhưng cấu hình máy lại vô cùng mạnh mẽ, khả năng xử lý cao. Mọi thao tác và khả năng xử lý của iPhone SE đều mượt mà như người anh iPhone 6S. Trang bị cấu hình iPhone SE gần như iPhone 6S, chỉ thiếu cảm biến lực 3D Touch, camera trước của iPhone 6S 5MP trong khi iPhone SE 1.2MP.

Hình ảnh iPhone SE

Bài viết trên mình vừa chia sẻ cho các bạn một số thông tin về iPhone SE. Như vậy, trang bị trên iPhone SE có 4 tùy chọn về màu sắc. Đặc biệt phiên bản iPhone Se màu vàng hồng sẽ là màu sắc “hot” nhất trong các màu sắc của iPhone SE. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn chọn cho mình một màu sắc phù hợp nhất.

Gợi ý cho bạn