3194 Restore vượt dể dàng trên iPhone 6 Plus

Lượt xem: 3106

Cách khắc phục sự cố iTunes báo lỗi 3194 khi Restore iPhone 6 Plus

Hầu hết, người sử dụng thiết bị di động của nhà Táo vì lý do nào đó mà họ muốn can thệp vào máy bằng cách Restoring hay Downgrading . Tuy nhiên, khi thực hiện 2 việc trên thì chúng ta vẫn thường xảy ra một số lỗi không mong muốn trong đó phải kể đến lỗi Itunes báo lỗi 3194 khi Restore iPhone 6 Plus. Vậy các bạn đã biết cách để khác phục sự cố iTunes báo lỗi 3194 khi Restore iPhone 6 Plus hay chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

 

 

 iTunes báo lỗi 3194 khi Restore iPhone 6 Plus

Cách thứ 1 :

iTunes báo lỗi 3194

- Khi Restore iPhone 6 Plus, phần mểm iTunes báo lỗi 3194, lúc này các bạn hãy tắt nhanh iTunes đi và tiến hành tải TinyUmbrella về máy tính để khắc phục.

- Nếu trong trường hợp máy tính của bạn đã có sẵn Java thì các bạn hãy tiến hành setting và mở  phần mềm TinyUmbrella để bắt đầu khắc phục lỗi này. Tuy nhiên, nếu máy tính của bạn chưa có ứng dụng Java thì hãy chuyển sang cách thứ 2 nhé.

- Sau khi TinyUmbrella đã  khởi động xong thì các bạn hãy kết nối thiết bị iPhone 6 Plus của bạn với máy tính, sau khi iPhone 6 Plus được hiển thị trong phần mềm thì các bạn nhấn chọn thiết bị iPhone/iPad của bạn rồi tiếp theo sau đó chuyển sang tab Advanced trong giao diện hoạt động của phần mềm TinyUmbrella.

- Tiến hành bỏ dấu tick ở mục Set Host to Cydia On Exit ( If you need a clean restore from Apple uncheck this box ) đi.

Bỏ dấu tick ở mục Set Host to Cydia On Exit

- Tiếp theo là ấn chọn Apply Changes để phần mềm TinyUmbrella bắt đầu làm việc, như vậy các bạn sẽ không còn gặp lỗi 3194 khi restore iPhone 6 Plus của mình nữa.

Cách 2 : Chỉnh sửa file host

Với cách này thì các bạn không cần phải tải thêm bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào khác mà cũng có thể thực hiện một cách thành công và nhanh chóng.

- Đầu tiên trên máy tính các bạn mở “Notepad” bằng quyền administrator. Tiếp theo sau đó bạn cần bấm chọn File → chọn Open. Sau đó tiến hành tìm file Host trong máy tính của mình bằng cách truy cập vào ổ C:/Window/System32/drivers/etc.

- Bước tiếp theo là bạn mở file host vừa tìm được để có thể thực hiện thiết lập quyền chỉnh sửa.

- Tiếp theo sau đó các bạn tìm kiếm dòng ‘74.208.10.249 gs.apple.com’ trong tập tin host mà bạn vừa mở (ở cuối nội dung của tập tin).

Tìm kiếm dòng ‘74.208.10.249 gs.apple.com’

- Tiếp theo ban thêm dấu “#” vào trước dòng ‘74.208.10.249 gs.apple.com’ như hình minh họa dưới đây.

Thêm dấu “#” vào trước dòng ‘74.208.10.249 gs.apple.com’

- Sau đó, bạn bấm vào Save ( hoặc Ctrl + S ) để lưu lại file host mà bạn đã vừa chỉnh sửa xong.

- Bên cạnh đó thì các bạn cũng có thể sửa file Host bằng cách xóa các dòng cuối cùng có dạng gs.apple.com để khắc phục lỗi 3194 như hình dưới đây :

Xóa các dòng cuối cùng có dạng gs.apple.com

- Sau đó bạn lại bấm Save ( Ctrl + S ) để lưu lại.

- Tiếp theo, bạn tiến hành mở lại phần mềm iTunes và sau đó tiến hành Restore bình thường.

Như vậy, trên đây là 2 cách giúp bạn sửa lỗi 3194 bằng file host để bạn có thể khắc phục sự cố phần mềm iTunes báo lỗi 3194 trên iPhone 6 Plus một cách nhanh chóngnhất mà không cần dùng đến sự trợ giúp của các phần mềm hỗ trợ khác, điều này sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho mình. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Gợi ý cho bạn