Tổng hợp ứng dụng hay dành cho iPhone SE

Lượt xem: 2070

Những ứng dụng cực hay dành cho iPhone SE không phải ai cũng biết

Với một số lượng rất lớn phần mềm trong App Store, điều này khiến người dùng rất khó phân biệt đâu là ứng dụng hữu ích cho mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẽ với các bạn những ứng dụng hay trên iPhone SE.

Ứng dụng hay cho iPhone SE

Ứng dụng hay cho iPhone SE

Thời gian vừa qua, người dùng đã không ít lần xem các bài báo bình luận về thiết kế, cấu hình chiếc iPhone SE vừa ra mắt, và có lẽ tất cả mọi thứ đã được giới công nghệ cũng như người dùng “mổ sẻ” chi tiết, vậy một chiếc iPhone SE đã mạnh về cấu hình thì liệu những ứng dụng trên nó có tiện ích cho người dùng?

1. Những ứng dụng hay trên iPhone SE:

Ứng dụng Evernote

- Nếu bạn muốn lưu trữ lại những thông tin cần thiết của mình, ví dụ như: trang web, file ghi âm, hình ảnh…thì ứng dụng Evernote được xem là cuốn ghi chú điện tử. Ngoài ra, nó còn có thể đồng bộ với máy tính cá nhân.

Ứng dụng Evernote

Ứng dụng Evernote

 

Ứng dụng SoundCloud

- Đây là một ứng dụng khá tiện ích và quen thuộc với bạn, SoundCloud là dịch vụ âm nhạc trực tuyến, giúp bạn thưởng thức mọi thứ từ âm nhạc đến các nội dung khác như sách điện tử hay podcast. Ngoài việc dễ sử dụng và miễn phí, người dùng có thể tải nội dung âm thanh lên đó và chia sẻ.

 

Ứng dụng hay trên iPhone SE

Ứng dụng hay trên iPhone SE

 

Ứng dụng Instagram

- Thêm một ứng dụng quen thuộc nữa đó là Instagram một mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới với trên 300 triệu người sử dụng. Nó được thiết kế khá đơn giản và không có nhiều các bộ lọc màu, nhưng nhờ số lượng người sử dụng đông đảo đã giúp Instagram giữ vị trí số một về chia sẻ ảnh trên smartphone. Hãy kết nối với thế giới theo cách của bạn.

>> Xem thêm thông tin: iPhone Se giá bao nhiêu

Ứng dụng hay iPhone SE

Ứng dụng hay iPhone SE

 

Ứng dụng Google Maps

- Đây được xem là ứng dụng rất quan trọng trong việc xác định vị trí, chỉ dẫn đường đi mà đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có ứng dụng nào có thể thay thế được. Nhưng một điều đáng tiếc là ứng dụng này chưa thực sự tốt tại Việt Nam.

 

Ứng dụng hay

Ứng dụng hay

 

Ứng dụng Google Drive

- Google Drive là dịch vụ lưu trữ đám mây của Google, ứng dụng hỗ trợ tốt nhất với dịch vụ Gmail. Ngoài ra Google Drive hỗ trợ đa nền tảng nên việc chuyển đổi thiết bị trở nên dễ dàng hơn với người sử dụng.

 

Ứng dụng Google Drive

Ứng dụng Google Drive

 

Ứng dụng Hyperlapse

- Ứng dụng Hyperlapse rất ít người biết đến nhưng những tính năng mà nó mang lại là rất tuyệt vời, ứng dụng này hỗ trợ người sử dụng thực hiện các video tua nhanh thời gian (time-lapse) chất lượng cao từ thiết bị di động của mình. Kỹ thuật time-lapse được sử dụng trong các chuyển động có tốc độ chậm, cần nhiều thời gian, như người dùng có thể ghi lại cảnh mặt trời mọc, mây trôi, hoa nở... sau đó dùng ứng dụng Hyperlapse để "tua nhanh" cảnh này như thể quá trình chỉ như diễn ra trong vài giây. Điểm nổi bật của Hyperlapse là công nghệ ổn định hình ảnh, giúp thước phim bị rung sẽ lập tức trở nên mượt mà.

 

Ứng dụng tuyệt vời

Ứng dụng tuyệt vời

 

Ứng dụng RunKeeper

- Đây là một ứng dụng rất độc đáo dành cho người dùng thích thể thao và hay chạy bộ. Ứng dụng này sẽ giúp bạn xác định quãng đường mà bạn chạy được trong một ngày và có cả tính năng đo nhịp tim rất tiện ích cho người yêu thích thể thao.

 

Ứng dụng tiện ích

Ứng dụng tiện ích

 

Ứng dụng VSCO Cam

- Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh bằng iPhone thì đây là một ứng dụng mà bạn phải luôn cài đặt trên thiết bị của mình. Ứng dụng cho phép người dùng tùy chỉnh các tính năng như độ tương phản, cân bằng sáng, màu sắc…trên hình ảnh chụp bằng iPhone. Với ứng dụng này bạn có thể tha hồ ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất và chỉnh sửa theo ý của mình nhé.

 

Ứng dụng VSCO Cam

Ứng dụng VSCO Cam

 

Ứng dụng Yahoo Weather

- Một ứng dụng theo dõi thời tiết hàng giờ, hàng ngày rất tiện dụng với độ chính xác rất cao. Ngoài ra, giao diện máy cũng rất đẹp mắt và dễ sử dụng, điểm nổi bật của nó nằm ở ngôn ngữ thiết kế đơn giản cũng như Yahoo sử dụng các bức ảnh có độ nét cao từ kho ảnh Flickr của họ.

 

Ứng dụng thời tiết

Ứng dụng thời tiết

 

Như vậy, trên đây mình đã chia sẽ với các bạn những ứng dụng hay trên iPhone SE, đây là những ứng dụng rất tiện ích trong công việc hàng ngày của bạn. Những ứng dụng này sẽ giúp các bạn theo dõi thời tiết, chỉnh sửa hình ảnh, theo dõi sức khỏe sau mỗi lần tập thể dục…rất tiện dụng đúng không nào? Mong rằng với những chia sẽ này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho iPhone SE của mình thêm nhiều ứng dụng tuyệt vời.

>> Xem thêm thông tin: Mua iPhone Se ở đâu?

Gợi ý cho bạn