Sony Xperia Z5 dual mua ở đâu giá rẻ nhất?

Lượt xem: 2272

Sony Xperia Z5 dual mua ở đâu giá rẻ nhất?

Sony Xperia Z5 phiên bản hai sim đang được người dùng quan tâm nhất trong thời điểm hiện nay. Rất nhiều người muốn sở hữu model này nhưng đang băn khoăn về giá. Sony Xperia Z5 dual mua ở đâu giá rẻ nhất mà chất lượng máy vẫn được đảm bảo. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm kiếm câu trả lời nhé.

1, Địa chỉ bán Sony Xperia Z5 dual chính hãng giá rẻ

‑ Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán Sony Xperia Z5 chính hãng phiên bản 2 sim. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí chúng ta nên chọn cửa hàng có giá bán hợp lý nhất. Các bạn nên tham khảo giá bán và các chương trình khuyến mại tại một số cửa hàng lớn, uy tín trước khi mua máy.

Sony Xperia Z5 chính hãng phiên bản Dual sim

Thế giới di động

‑ Thế giới di động có một hệ thống siêu thị bán lẻ với mạng lưới phủ khắp toàn quốc. Hiện tại Thế giới di động đang bán Sony Xperia Z5 Dual sim với giá 15.990.000 đồng. Bên cạnh đó người tiêu dùng còn có cơ hội nhận được các chương trình khuyến mại khác mà cửa hàng cung cấp. Để biết chi tiết thêm về sản phẩm các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc truy cập vào website chính của Thế giới di động.

FPT Shop

‑ Hiện tại hệ thống siêu thị FPT Shop cũng bán Sony Xperia Z5 Dual sim với giá 15.990.000 đồng. Giá bán lẻ của FPT Shop cũng không có sự chênh lệch với Thế giới di động. Nhưng dịch vụ và các chương trình khuyến mại của FPT Shop và Thế giới di động khác nhau.

FPT Shop cũng bán Sony Xperia Z5 Dual sim

Viễn thông A và Viettel Store

‑ Tại hệ thống cửa hàng bán lẻ Viễn thông A và Viettel Store đều có giá bán lẻ bằng với mức giá bán của Thế giới di động và FPT Shop. Nhưng mỗi cửa hàng có những chương trình khuyến mại khác nhau. Tùy từng nhu cầu của mỗi người mà các bạn chọn cho mình một cửa hàng phù hợp.

Nhật Cường

‑ Nhật Cường là địa chỉ đang cung cấp Sony Xperia Z5 Dual sim, máy chính hãng với giá 15.490.000 đồng. Các bạn cũng có thể tham khảo địa chỉ này khi mua Sony Xperia Z5 phiên bản 2 sim.

2, Địa chỉ bán Sony Xperia Z5 Dual sim máy hàng xách tay giá rẻ

‑ Chọn mua máy xách tay cũng là một cách tiết kiệm chi phí mua sắm mà bạn nên cân nhắc. Thông thường máy xách tay có giá rẻ hơn máy chính hãng từ vài trăm ngàn cho tới vài triệu đồng. Nếu muốn mua Sony Xperia Z5 dual sim xách tay các bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau.

TechOne

‑ Tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của TechOne, Sony Xperia Z5 dual sim xách tay được bán ra với giá 13.690.000 đồng. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội nhận được nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm bạn nên đến trực tiếp cửa hàng, đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho bạn nhưng thông tin cần thiết và các ưu đãi của cửa hàng.

TechOne là địa chỉ cung cấp Sony Xperia Z5 dual xách tay bạn nên tham khảo

Bạch Long

‑ Bạch Long cũng là địa chỉ cung cấp Sony Xperia Z5 dual sim xách tay. Tuy nhiên cửa hàng này có mức giá bán cao hơn TechOne. Hiện tại Bạch Long đang bán Sony Xperia Z5 dual sim với giá 14.050.000 đồng. Bạn hãy tham khảo và cân nhắc trước khi mua Sony Xperia Z5 xách tay nhé.

3, Mua Sony Xperia Z5 máy cũ tại Việt Nam

‑ Bạn có thể chọn hình thức mua Sony Xperia Z5 cũ trên thị trường. Tuy nhiên, nếu không có nhiều kinh nghiệm chọn mua các thiết bị điện tử cũ bạn rất dễ gặp phải hàng bị lỗi, hay bị luộc đồ. Lợi ích khi mua Sony Xperia Z5 cũ là bạn được mua máy với giá rất mềm nhưng tỷ lệ gặp rủi ro cũng tương đối cao. Chính vì vậy bạn cũng nên cân nhắc khi chọn mua Sony Xperia Z5 dual sim theo hình thức này.

Ảnh minh họa bạn có thể gặp rủi do khi chọn mua máy cũ

4, Mua Sony Xperia Z5 dual sim tại nước ngoài

‑ Một số ít bạn chọn mua Sony Xperia Z5 dual sim xách tay từ nước ngoài thông qua các trang bán hàng trực tuyến. Khi mua Sony Xperia Z5 dual sim theo hình thức này bạn sẽ phải trả thêm một khoản phí Ship cũng rất tốn kém. Cộng các khoản chi phí khác khi mua Sony Xperia Z5 dual sim từ nước ngoài về Việt Nam thì chiếc điện thoại này có giá khá cao.

Kết luận

Như vậy là mình vừa chia sẻ cho các bạn một số địa chỉ và hình thức mua Sony Xperia Z5 dual sim. Tuy từng nhu cầu và điều kiện của mỗi người mà các bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua Sony Xperia Z5 dual sim. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn sớm mua được Sony Xperia Z5 dual sim ưng ý.

Gợi ý cho bạn