Những ai không nên mua iPhone Se?

Lượt xem: 1600

Tổng hợp tất cả những ai không nên mua iPhone Se và nên mua

Những ai không nên mua iPhone Se? Đây la câu hỏi mà nhiều người dùng quan tâm sau khi chiếc smartphone của Apple ra mắt vào tháng 3 vừa qua.

iPhone SE là một smartphone cở nhỏ của Apple, trong khi các hãng điện thoại khác đang hướng tới thiết kế màn hình lớn hơn thì Apple lại quay về với thiết kế màn hình 4 inch cở nhỏ của mình và dĩ nhiên hiệu sau khi ra mắt là không máy khả quan.

Ai không nên mua iPhone SE?

Ai không nên mua iPhone SE?

Hiện tại, iPhone SE có giá bán được đánh giá là thuộc phân khúc giá rẻ của Apple nhưng đối với người dùng Việt Nam thì đây không phải là mức giá dễ chấp nhận được cho một smartphone có thiết kế cũ như iPhone SE. Cụ thể giá bán khởi điểm 399 USD cho phiên bản 16 GB bộ nhớ trong, trong khi đó phiên bản 64 GB bộ nhớ trong đắt hơn 100 USD. Tại Việt Nam theo đường xách tay từ Hồng Kông, với giá khoảng 11 triệu đồng. Vậy khi chính thức được phân phối tại nước ta với giá 12 triệu đồng với mức giá này liệu bạn có nên mua hay không?

1. Vài nét về iPhone SE

- Với thiết kế màn hình 4 inch nhỏ gọn, đây vừa là điểm mạnh và cũng là điểm yếu của thiết bị này, khi quyết còn tùy thuộc vào sở thích của người dùng. Màn hình 4 inch của iPhone SE sẽ giúp cho rất nhiều người, với bất kỳ kích thước bàn tay nào, đều có thể chạm tới mọi phần của màn hình một cách dễ dàng hơn.

- SE có cấu hình mạnh mẽ là một ưu điểm tiếp theo, khi máy được trang bị các tính năng gần như ngang bằng với iPhone 6s, với hiệu năng như vậy, SE sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng không coi trọng thiết kế, nhưng việc này chỉ có thể chiếm một số ít khách hàng hiện nay, vì một chiếc điện thoại đẳng cấp không chỉ có cấu hình mạnh mà thiết kế mới là điều mà nhiều người dùng hướng tới.

iPhone SE có giá bán khá đắt tại Việt Nam

iPhone SE có giá bán khá đắt tại Việt Nam

2. Những ai không nên mua iPhone SE?

- Tại Việt Nam, kinh tế đang diễn biến hết sức khó khăn, và việc kiếm ra tiền cũng không phải là chuyện dễ dàng vì thế việc móc hầu bao cho một sản phẩm không có gì mới về thiết kế lẫn cấu hình là điều không thể nào, chưa tính iPhone SE lại có giá bán khá cao tại Việt Nam, điều này càng khiến người tiêu dùng tránh xa sản phẩm này hơn. Do đó, với câu hỏi này thì phần lớn là những tầng lớp lao động, bình dân, thu nhập thấp sẽ quyết định không mua sản phẩm này, vì SE quá mắc so với những gì mà nó mang lại cho người dùng. Chỉ một số ít người dụng tại Việt Nam quyết định mua sản phẩm này đó là các người dùng yêu thích công nghệ, có kinh tế thoải mái và muốn trải nghiệm trên một smartphone mới nhất.

Tóm lại, lới khuyên dành cho bạn, bên bạn thuộc nhóm có thu nhập thấp thì không nên nâng cấp lên thiết bị này vì sản phẩm cũng không mang lại nhiều thay đổi và nhiều điều mới mẻ, nhưng giá bán thì khá cao, bạn có thể chọn phương án khác khả thi hơn và tiết kiệm được chi phí nhiều hơn.

Như vậy, bài viết trên đây mình đã chia sẽ với bạn những thông tin cần biết vể việc có nên mua iPhone SE hay không? Và những ai không nên mua sản phẩm này? Qua bài viết này mình mong rằng sẽ giúp các bạn có được định hướng rõ ràng hơn và đưa ra quyết định thích hợp nhất cho mình nhé!

Gợi ý cho bạn