Hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ sim sang iPhone SE

Lượt xem: 1731

Chuyển danh bạ từ sim sang iPhone SE không phải ai cũng biết

iPhone SE là smartphone mới ra mắt thị trường cuối tháng 3 vừa qua. Sản phẩm này là sự kế thừa và cải tiến dựa trên các phiên bản tiền nhiệm. Nếu bạn đang sở hữu chiếc điện thoại này mà chưa biết cách chuyển danh bạ từ sim sang iPhone Se thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

1. Tại sao nên chuyển danh bạ từ sim sang iPhone SE?

Danh bạ điện thoại có vai trò giúp người dùng lưu giữ những thông tin liên lạc cần thiết của người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp... mà bộ não của chúng ta không thể lưu giữ đúng và đầy đủ hết được. Việc lưu danh bạ từ sim sang điện thoại là việc làm cần thiết vì bạn có thể lưu giữ được thông tin trong danh bạ sim để trong những trường hợp hỏng sim, cháy sim... thì bạn vẫn có dữ liệu trong máy để sử dụng.

Việc coppy danh bạ từ sim sang iPhone SE vì vậy sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình liên lạc. Nhờ cách làm này mà ban không cần lưu số điện thoại một cách thủ công lên sim như những dòng điện thoại khác nữa.

2. Cách chuyển danh bạ từ sim sang iPhone SE

- Bước 1: Từ menu chính của điện thoại, bạn hãy bấm vào mục “Cài đặt”

- Bước 2: Tại đây, bạn hãy di chuyển các tùy chọn để tìm tới và bấm chọn mục “Mail, Danh bạ, Lịch”

- Bước 3: Bấm chọn “Nhập danh bạ trên Sim” để sao lưu dữ liệu trong sim vào máy. Bạn hãy yên tâm rằng đây chỉ là thao tác sao chép, nó sẽ không xóa bất kì thông tin nào đang được lưu trên sim của bạn.

- Bước 4: Chờ một chút để máy tiến hành sao lưu danh bạ.

Như vậy, chỉ với 4 bước đơn giản, nhanh chóng, bạn đã có thể có một danh bạ trên iPhone SE có chứa tất cả những thông tin liên hệ đã được lưu trên sim trước đó.

>> Xem thêm: iPhone Se bị lỗi kết nối Bluetooth

Gợi ý cho bạn