Hỏi đáp: iPhone SE có lỗi gì không?

Lượt xem: 2721

iPhone SE có lỗi gì không?

iPhone SE có lỗi gì không? Là câu hỏi mà người dùng đặt ra cho sản phẩm mới ra mắt của Apple. Mặc dù, chưa được bán chính thức tại Việt Nam nhưng nhiều người dùng quan tâm đến sản phẩm này đã tỏ ra lo ngại việc sản phẩm này có thể sẽ giống như những người anh tiền nhiệm và có thể mắc những lỗi thường gặp. Vậy liệu lo lắng này có thành hiện thực?

iPhone SE có bị mắc lỗi

iPhone SE có bị mắc lỗi?

1. Sự ra đời và cấu hình iPhone SE:

iPhone SE là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ của Apple vừa được ra mắt vào 21/3 vừa qua, với nhiều luồng ý kiến khác, có người dùng thì ủng hộ và cũng không ít người dùng tỏ ra không hài lòng về sản phẩm này. Thế nhưng, đây là một sản phẩm có thể nói là mang tầm chiến lược của Apple trong thời gian tới, cũng có thể đây là một sản phẩm để mong làm thay đổi doanh thu của Apple đã giảm trong thời gian vừa qua.

iPhone SE có thiết kế tương tự như iPhone 5s. Máy được trang bị màn hình IPS với kích thước 4 inch, độ phân giải 1136x640 pixel, mật độ điểm ảnh 326 ppi. Model này nặng 7,6mm, trọng lượng 113g. Nút Home được tích hợp cảm biến vân tay (Touch ID), có thể nói thiết bị này giống hoàn toàn iPhone 5s chỉ khác về cấu hình.

2. iPhone SE có thể vẫn sẽ mắc lỗi:

Mặc dù, đây là sản phẩm mới của Apple đã trải qua quá trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, nhưng rất có thể thiết bị này vẫn sẽ mắc những lỗi thông thường như các thế hệ trước, bằng chứng là những sản phẩm thuộc dòng cao cấp của Apple như 6s, 6s Plus vẫn mắc những lỗi lặt vặt như: giật màn hình, nóng máy hao pin,…Từ những điều này chúng ta có thể dự đoán chiếc iPhone SE trong tương lai cũng sẽ khó tránh “vết xe đỗ” này, vì hầu hết các sản phẩm sau một thời gian sử dụng sẽ phát sinh lỗi, có thể lỗi do nhà sản xuất và cũng có thể là lỗi do người dùng, dĩ nhiên không riêng gì iPhone mà bất kỳ smartphone nào cũng sẽ gặp những lỗi tương tự như vậy.

 

iPhone SE vẫn sẽ mắc lỗi?

iPhone SE vẫn sẽ mắc lỗi?

3. Cách giúp iPhone hạn chế gặp lỗi:

Vậy để giúp iPhone của mình có thể hoạt động tốt hơn, tránh mắc lỗi thì yếu tố quan trọng nhất đó là thói quen sử dụng của người dùng. Hãy thật cẩn thận trong lúc sử dụng, tránh để máy va chạm, rơi rớt, nên vệ sinh máy thường xuyên tránh bụi bẩn bám vào hoặc sạc pin đúng cách…những điều này sẽ góp phần làm thiết bị của bạn ít gặp lỗi hơn và sử dụng ổn định hơn.

Trên đây, là những chia sẽ về iPhone SE vừa ra mắt của Apple, rất có thể cũng như bao nhiêu smartphone khác trên thị trường chiếc iPhone SE vẫn sẽ mắc lỗi, nhưng lỗi nhiều hay ít hoặc nặng hay nhẹ là do cách sử dụng của chúng ta, nếu bạn sử dụng đúng cách, đúng với những gì mà nhà sản xuất yêu cầu trong quyển sách hướng dẫn thì bạn sẽ hạn chế được tối đa lỗi xảy ra. Mong rằng qua bài viết này, sẽ giúp cho các bạn có cách nhìn khác hơn và có thể thay đổi thói quen sử dụng thiết bị không tốt của mình giúp sản phẩm hạn chế tối đa gặp lỗi. Nhưng có lẽ đến khi nào iPhone SE đến tay người tiêu dùng thì mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn.

>>Có thể bạn chưa biết: Cấu hình iPhone Se

Gợi ý cho bạn