Hỏi đáp: iPhone SE có chống nước không?

Lượt xem: 2155

iPhone SE có tính năng chống nước như Sony không?

Dường như tính năng chống nước đang trở thành một tiêu chuẩn để đánh giá các siêu phẩm smartphone trong thời điểm hiện nay. Sản phẩm mới mà Apple vừa ra mắt có được trang bị tính năng này. Chúng ta cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi trên qua bài viết iPhone SE có chống nước không.

1, iPhone SE cho khả năng chống nước tốt

‑ Mặc dù trong buổi ra mắt iPhone SE, nhà sản xuất Apple không nói nhiều về tính năng này. Tuy nhiên, sau khi được tung ra thị trường nhiều người đã mang chiếc smartphone mới của Apple ra tra tấn với nước. Theo đó một thành viên của ZachStraley đã đăng tải một đoạn video lên YouTube về khả năng chống nước của iPhone SE.

iPhone SE cho khả năng chống nước tốt

‑ Sau 5 phút được ngâm trong nước, iPhone SE đã bị tắt đi. Tuy nhiên, máy không bị mất nguồn hẳn mà chỉ được chuyển sang chế độ ngủ khi đồng hồ của máy vẫn hoạt động được ở chế độ nền. Sau khoảng 1 giờ, máy vẫn hoạt động ổn định khi được đưa ra khỏi nước. Như vậy, các bạn đã có được câu trả lời cho thắc mắc trên rồi. Với khả năng chống nước khá tốt, bạn thoải mái sử dụng máy dưới trời mưa, hay thậm chí cũng có thể chụp ảnh dưới nước tốt.

2, iPhone SE có gì đặc biệt?

‑ Sau khi ra mắt, người dùng có thể thấy iPhone SE có thiết kế giống hệt người anh em iPhone 5S. Tuy nhiên, cấu hình của máy lại tương đương với iPhone 6S. Như vậy, iPhone SE dường như được thiết kế dành cho những ai muốn sơ hữu một chiếc máy có kích thước nhỏ gọn như iPhone 5S mà muốn nâng cấp lên cấu hình như iPhone 6S.

iPhone SE có cấu hình tương đương như trên iPhone 6S

‑ Nếu chỉ nhìn bên ngoài, chúng ta khó có thể nhận biết iPhone SE và iPhone 5S. Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai model này chính là phiên bản màu hồng. Tùy chọn màu hồng rất ấn tượng và hầu hết người dùng đều tỏ ra rất thích thú với tùy chọn màu sắc này.

‑ iPhone SE được trang bị kèm camera 12 MP, khẩu độ f/2.2 ngang ngửa như trên iPhone 6S. Với trang bị camera này người dùng có được những bức hình ấn tượng và đẹp mắt nhất. Đặc biệt, bạn cũng có thể quay video chất lượng 4K trên iPhone SE dễ dàng.

Camera có độ phân giải lớn tới 12 MP cho chất lượng hình ảnh tốt

‑ Được trang bị chipset A9, iPhone SE cho phép thực thi tính năng Hey Siri ở mọi lúc mọi nơi mà không cần phải cắm vào nguồn sạc như các thiết bị cũ. Tốc độ truy cập mạng LTE cũng nhanh hơn so với người anh em iPhone 5S. Bên cạnh đó, một nâng cấp đáng kể trên iPhone Se chính là dung lượng pin. iPhone SE cho khả năng đáp ứng được tới 13 giờ sử dụng khi kết nối với wifi và LTE để lướt web. Đây cũng là một cải tiến đáng ghi nhận trên iPhone SE.

Bài viết trên mình vừa chia sẻ cho các bạn một số thông tin về iPhone SE. Hy vọng với những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn khi bạn đang tìm hiểu về nội dung này. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị trên iPhone SE.

>> Xem thêm: iPhone Se giá rẻ

Gợi ý cho bạn