Mẹo đổi chữ pin yếu trên iPhone 5S

Lượt xem: 2998

Mẹo đổi chữ pin yếu trên iPhone 5S

Sau một thời gian dài sử dụng, giờ đây bạn không muốn điện thoại của mình quá đơn điệu mà muốn thay đổi gì đó cho “dế yêu” thêm sinh động và vui nhộn hơn. Bạn sẽ thoải mái sáng tạo mà không phải câu chữ mặc định của Apple bằng cách đổi chữ thông báo pin yếu trên iPhone dành cho các bạn nào có sở thích vọc vạch điện thoại. Rất đơn giản, chỉ cần làm theo hướng dẫn sau đây là bạn đã có thể thay đổi chữ pin yếu trên iPhone 5S thành chữ mà mình yêu thích.

Đổi chữ pin yếu trên iPhone 5S

Đổi chữ pin yếu trên iPhone 5S

 

iPhone 5S hiện nay trên thị trường vẫn được đông đảo người dùng quan tâm mặc dù đã được ra mắt khá lâu, chính vì đã ra mắt một thời gian dài, nên bạn có nhiều thời gian để khám phá iPhone của mình và giờ đây bạn cảm thấy nhàm chán với các thông báo quen thuộc trên iPhone 5S, chẳng hạn thông báo pin yếu, vậy nên bạn muốn thay đổi nó bằng một câu văn khác theo sở thích của mình, để cảm nhận sự khác biệt trên iPhone, và không còn nhàm chán như trước nữa.

 

Trước khi vào các bước thực hiện có một yêu cầu nho nhỏ cho bạn đó là iPhone 5S của bạn phải được jailbreak để có thể thay đổi những dòng thông báo này. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng: Với ký tự %@ là hiển thị phần trăm của pin, ký tự này phải được giữ nguyên không được thay đổi. Dưới đây là các bước thực hiện để thay đổi dòng chữ “huyền thoại” này trên điện thoại iPhone 5S:

 

1. Các bước thực hiện:

- Bước 1: Khi iPhone 5S của bạn đã jailbreak xong, trên màn hình máy sẽ xuất hiện một icon đó là Cydia, bạn khởi động icon này lên tìm và cài đặt ứng dụng iFile. Với các bước thực hiện này, chúng ta sẽ thay đổi trực tiếp trên iPhone mà không cần tới máy tính, do đó không quan trọng kết nối iTunes.

 

Màn hình iPhone 5S sau khi jailbreak

Màn hình iPhone 5S sau khi jailbreak

 

- Bước 2: Sau khi cài đặt ứng dụng iFile xong, bạn khởi động ứng dụng lên, phía trên đường dẫn bạn sẽ biết vị trí trong hệ thống mình đang đứng ở đâu, từ đó, thoát ra ngoài cùng, khi nào bạn chỉ thấy duy nhất kí tự “ / “ có nghĩa bạn đang ở ngoài cùng, tức là thư mục gốc. Và lúc này, bạn lần lượt chọn vào các thư mục như mình liệt kê ngay sau đây: System -> Library -> Coreservices -> springboard.app.

 

Thay đổi chữ pin yếu trên iPhone 5S

Thay đổi chữ pin yếu trên iPhone 5S

 

- Bước 3: Tiếp theo, tại đây, có rất nhiều file “xx.lproj”, ở đây lproj là đuôi file mặc định, còn xx là viết tắt của quốc gia, tức là file chứa ngôn ngữ đang được sử dụng trên máy của bạn, ví dụ như nếu bạn sử dụng toàn bộ Tiếng Việt trên iPhone thì bạn cần chỉnh sửa tại file “vi.lproj”.trên giao diện này, còn nếu bạn là người dùng Tiếng Anh thì bạn chọn vào “en.lproj”. Tiếp tục bạn tìm đến file mang tên “springboard.strings”, sau đó bạn mở file này lên.

 

- Bước 4: Trong file này bạn sẽ thấy rất nhiều dòng code, có cả Tiếng Anh và Tiếng Việt, Tiếng Anh là ngôn ngữ lập trình, còn Tiếng Việt chính là thông báo mà bạn sẽ thấy, sau đó bạn tìm đến một dòng mang tên “Low_BATT_TITLE” = “Pin yếu”. Đến đây chắc có lẽ bạn cũng biết điều bạn cần làm là gì rồi đúng không nào? Chữ pin yếu trong dấu nháy kép là từ túy thích của bạn, bạn có thể thay đổi nó bằng một từ khác mà bạn thích nhất. Làm điều tương tự như vậy trên các dòng “LOW_BATT_MSG_LEVEL” và “DISMISS_ALERT”.

 

Thay đổi chữ pin yếu trên iPhone 5S

Thay đổi chữ pin yếu trên iPhone 5S

 

- Bước 5: Cuối cùng bạn chọn save lại, và giờ chỉ cần đợi đến khi pin yếu bạn sẽ thấy được những điều thú vị và vui nhộn xuất hiện trên màn hình iPhone 5S hay iPhone 6 Plus của mình.

 

Bài viết trên đây mình đã hướng dẫn các bạn mẹo nhỏ để có thể thay đổi chữ pin yếu trên iPhone 5S, giúp iPhone của bạn trở nên sinh động hơn, mới mẻ hơn, vui nhộn hơn và không còn nhàm chán như trước, từ đó bạn sẽ thấy yếu thích “dế yêu” của mình nhiều hơn. Với những bước thực hiện rất đơn giản mình mong rằng các bạn sẽ thành công.

Gợi ý cho bạn