iPhone SE có gì mới so với ịPhone 5s?

Lượt xem: 1655

iPhone SE có gì mới mà được khá nhiều người dùng săn đón?

iPhone SE đã chính thức được ra mắt vào hôm qua (ngày 22/3). Liệu rằng model mới này có gì khác biệt so với những người anh em “trong nhà” của mình. chúng ta cùng tìm hiểu xem iPhone SE có gì mới qua bài viết dưới đây.

1, “Bình cũ, rượu mới”

Thiết kế iPhone SE giống hệt iPhone 5S

‑ Vậy là iPhone SE đã chính thức được trình làng với kiểu dáng thiết kế giống với người anh em iPhone 5S, với kích thước màn hình 4 inch, viền kim loại có kích thước dày. Có thể nói thiết kế iPhone SE không có gì khác biệt so với iPhone 5S, điểm khác biệt chỉ là ở phiên bản màu sắc.

Chỉ khác biệt ở phiên bản màu sắc

‑ Với kiểu dáng không có gì nổi bật và đổi mới khiến nhiều người hơi thất vọng về sản phẩm này. Bởi người tiêu dùng đang háo hức chờ đợi một sản phẩm có sự thay đổi hoàn toàn về thiết kế. Ngay từ thiết kế, iPhone SE đã mất điểm trước người dùng.

2, Cấu hình iPhone SE có gì mới?

‑ Về khả năng hoạt động với các trang bị cấu hình bên trong của iPhone SE gần tương tự như iPhone 6S. Chip A9 64-bit, chip ghi nhận chuyển động M9, bộ nhớ RAM 2GB cùng với chíp xử lý đồ họa GPU PowerVR cho khả năng xử lý nahnh gấp 3 lần so với iPhone 5S.

Cấu hình iPhone SE tựa như iPhone 6S

‑ Trang bị phiên bản bộ nhớ trên iPhone SE chỉ có hai tùy chọn là 16 Gb và 64 GB. Apple cũng không quên trang bị cho iPhone SE tính năng cảm biến vân tay Touch ID cho sản phẩm mới này. Khác với người anh em iPhone 5S, iPhone SE được tích hợp cổng cắm Lightning và Nano-SIM.

‑ Theo dự kiến iPhone SE sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 31/1 và hiện nay các cửa hàng đã tiến hành cho khách hàng đặt hàng trước.

Thông số kỹ thuật tham khảo của Apple iPhone SE

‑ Hệ điều hành: iOS 9.3

‑ Màn hình: kích thước 4 inch, công nghệ IPS LCD.

‑ Độ phân giải: 1136 x 640 pixel, 326 ppi.

‑ Chip xử lý: Apple A9, 64-bit, hai nhân 1,84 GHz, GPU PowerVR GT7600.

‑ RAM: 2GB.

‑ Bộ nhớ trong: 16 GB/64 GB.

‑ Camera sau: 12 MP, khẩu độ f/2.2, tích hợp một số tính năng chụp ảnh trong iPhone 6S như Live photos, flash True Tone, HDR,.. quay phim 4K.

‑ Camera trước: 1,2 MP, f/2.4, HDR, hỗ trợ đèn flash.

‑ Kết nối: wifi 802.11/a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.2, NFC, mạng 4G LTE.

‑ Pin: 1642 mAh.

Như vậy là mình vừa chia sẻ cho các bạn một số thông tin về iPhone SE. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn khi bạn đang tìm hiểu về nội dung này. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm mới nhất của Apple.

Gợi ý cho bạn