iPhone SE có camera bao nhiêu megapixel?

Lượt xem: 2246

Cũng nhau khám phá iPhone SE có camera bao nhiêu megapixel nhé

Ra mắt vào cuối tháng 3/2016 vừa qua và hiện nay đã được mở bán rộng rãi trên thị trường, iPhone SE là chiếc smartphone được Apple kỳ vọng sẽ thay thế iPhone SE trở thành lựa chọn ưa thích của những người dùng chuộng dòng smartphone màn hình nhỏ.

Về thiết kế, iPhone SE không tạo được nhiều điểm nhấn khi nó gần như tương tự với chiếc iPhone 5 và 5s đã ra mắt cách đây khá lâu. Có thể nói thiết kế của iPhone SE là một bước lùi của Apple. Khi đặt iPhone SE cạnh iPhone 5 vs 5s, thật khó để phân biệt những chiếc máy này với nhau.

iPhone SE có thiết kế không khác mấy so với iPhone 5 và 5s.

Tuy có thiết kế cũ kỹ nhưng bù lại, iPhone SE mang trong mình sức mạnh phần cứng rất tốt. Nó được trang bị thông số kỹ thuật tương tự như chiếc iPhone 6s mới nhất hiện tại của Apple với chip A9, RAM 2 GB. Nhờ cấu hình ấn tượng, iPhone SE đem lại hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Những thao tác lướt chạm trên màn hình, mở ứng dụng, lướt web, chơi game hay xem phim đều được iPhone SE thực thi với sự mượt mà và tốc độ rất nhanh, không hề có độ trễ.

iPhone SE có hiệu năng mạnh tương đương iPhone 6s.

Về camera, camera sau của iPhone SE cũng sở hữu thông số tương tự như iPhone 6s với độ phân giải 12 MP đi kèm tính năng chụp ảnh động live photos và quay video độ phân giải 4K. Tuy nhiên rất đáng tiếc là camera trước của máy lại chỉ có độ phân giải 1.2 MP, khá thấp so với con số 5 MP của iPhone 6s. Tuy nhiên, người dùng cũng không phải quá lo lắng về vấn đề này. Lâu nay iPhone chưa bao giờ nổi bật qua những thông về cấu hình nhưng vẫn mang lại trải nghiệm về hiệu năng cũng như chụp ảnh vô cùng ấn tượng, và iPhone SE hẳn cũng không phải là một ngoại lệ. Mặt khác, iPhone SE vẫn giữ lại tính năng Retina Flash trên iPhone 6s, đây là tính năng mà toàn bộ màn hình sẽ sáng lên khi người dùng chụp ảnh tự sướng trong điều kiện thiếu sáng, qua đó giúp cho bức ảnh có chất lượng tốt hơn.

iPhone SE sở hữu camera sau độ phân giải 12 MP có khả năng quay video 4K tương tự iPhone 6s.

Như vậy bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc một số thông tin về iPhone SE cũng như trả lời cho câu hỏi “iPhone SE có camera bao nhiêu megapixel”. Hi vọng là những thông tin này sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn luôn có những trải nghiệm thú vị cùng với chiếc iPhone SE của mình.

>> Xem thêm: iPhone Se giá rẻ

Gợi ý cho bạn