Hướng dẫn tạo tài khoản Appstore trên iPhone 5s

Lượt xem: 2545

Hướng dẫn tạo tài khoản Appstore trên iPhone 5s

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Appstore trên iPhone 5S, nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể tự tạo ngay cho mình một tài khoản ID Apple để có thể dùng iCloud, iTunes hay tải các ứng dụng trên Appstore về máy.

 

1. Tại sao phải tạo tài khoản ID Apple?

Như các bạn đã biết, ngoài các sản phẩm của mình thì Apple còn có các dịch vụ đi kèm với rất nhiều tiện ích mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các dịch vụ cung cấp bởi Apple có thể kể đến là kho ứng dụng Appstore, lưu trữ đám mây và bảo mật iCloud, tải và nghe nhạc với iTunes hay dịch vụ cho thuê, đọc sách Books… Để có thể sử dụng tất cả các dịch vụ này, bạn cần có một tài khoản ID Apple để đăng nhập. Nó như chiếc chìa khóa vạn năng để mở tất cả các dịch vụ của Apple và giúp bạn bảo mật thông tin trên thiết bị được an toàn hơn.

 

2. Hướng dẫn tạo tài khoản Appstore:

Mặc dù, tài khoản ID Apple có rất nhiều tiện ích nhưng không phải người dùng nào cũng biết cách tạo tài khoản và sử dụng, hoặc có thể bạn là người lần đầu tiên sử dụng iPhone vì thế khái niệm tài khoản ID Apple với bạn còn xa lạ. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản Appstore chi tiết.

 

- Bước 1: Trước khi thực hiện các bước tạo tài khoản cần có một điều kiện nho nhỏ giành cho iPhone của bạn đó là, thiết bị của bạn phải kết nối internet mới có thể thực hiện được bạn nhé. Trước tiên, trên màn hình iPhone 5S, bạn khởi động ứng dụng Appstore lên, sau đó bạn chọn vào mục miễn phí. Lúc này, danh sách các ứng dụng sẽ hiện ra ngay trên màn hình của bạn, tiếp theo bạn nhấn chọn vào chữ “Nhận” ngay bên phải ứng dụng, lập tức chữ “Cài đặt” sẽ xuất hiện ngay vị trí đó, và bạn tiếp tục nhấn vào chữ “Cài đặt” để tiếp tục.

 

Tạo tài khoản ID Apple

Tạo tài khoản ID Apple

 

- Bước 2: Sau khi bạn nhấn chọn vào ô “Cài đặt”, trên giao diện iPhone 5S sẽ xuất hiện một thông báo với các yêu cầu như sau: “Dùng ID Apple hiện có” và “Tạo ID Apple mới”. Bạn chọn vào “Tạo ID Apple mới”, sau đó chọn Vietnam và nhấn tiếp theo.

 

Tạo tài khoản ID Apple

Tạo tài khoản ID Apple

 

- Bước 3: Đến đây trên màn hình iPhone 5S sẽ xuất hiện một thông báo với các điều khoản của Apple và phía dưới bạn có 2 sự lựa chọn đó là “Đồng ý” và “Không đồng ý”. Bạn nhấn chọn “Đồng ý”, Apple sẽ xác nhận một lần nữa và bạn tiếp tục nhấn “Đồng ý”.

 

Nhấn đồng ý để tiếp tục

Nhấn đồng ý để tiếp tục

 

- Bước 4: Trên màn hình iPhone lúc này sẽ xuất hiện các yêu cầu và bạn phải điền đầy đủ mọi thông tin yêu cầu đó để tiếp tục. Các thông tin yêu cầu bao gồm: Email, mật khẩu, xác nhận mật khẩu và câu hỏi bảo mật. (Lưu ý rằng: Mật khẩu có 8 ký tự, bao gồm chữ in hoa, in thường và số). Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn chọn tiếp theo và điền tiếp những thông tin mà Apple yêu cầu.

 

Điền thông tin theo yêu cầu

Điền thông tin theo yêu cầu

 

- Bước 5: Sau khi điền tất cả những thông tin mà Apple yêu cầu, bạn nhấn chọn tiếp theo, lúc này Apple sẽ gửi yêu cầu xác minh về tài khoản Email của bạn, và bây giờ bạn chỉ cần truy cập vào Email của mình xác nhận thông tin, vậy là bạn đã hoàn thành các bước đăng ký tài khoản ID Apple để có thể sử dụng thỏa thích các ứng dụng tiện ích trên Appstore.

 

Xác nhận thông tin trong Email

Xác nhận thông tin trong Email

 

Hy vọng bài hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple trên iPhone 5S hay iPhone 6 sẽ giúp ích cho các bạn. Một lưu ý là bạn cũng cần bảo vệ tài khoản của mình thật tốt tránh bị đánh cắp thông tin. Không nên đăng nhập ID Apple thông qua mạng wifi công cộng lạ hoặc máy tính ngoài tiệm net. Với những hướng dẫn chi tiết về các bước tạo khoản ID Apple, mong rằng các bạn sẽ thực hiện thành công và có thể tải được nhiều ứng dụng tiện ích về máy của mình từ kho ứng dụng Appstore nhé.

Gợi ý cho bạn