Bạn có biết iPhone 5s giá bao nhiêu hiện nay ?

Lượt xem: 6112

iPhone 5s là một trong những phiên bản cũ của iPhone, đã từng gây sức hút mạnh trên thị trường công nghệ toàn cầu. Đến nay, tuy đã có phiên bản mới ra đời, nhưng iPhone 5s vẫn nhận được sự quan tâm và lựa chọn của nhiều tín đồ công nghệ Apple. Vậy chiếc iPhone 5S giá bao nhiêu hiện nay ?

 

1. Thông số về iPhone 5s

- Thiết kế tinh tế, tươi mới: Cải tiến so với bản tiền nhiệm, iPhone 5s đã có những thay đổi đáng kể về ngoại hình với nốt Home sử dụng công nghệ Touch ID nhận dạng vân tay bằng vòng kim loại màu vàng và bề mặt nốt Home phẳng hơn tạo sự sang trọng, liền mạch cho tổng thể máy. Ngoài ra, đèn flash ở camera sau đã được cải tiến thành flash kép mang 2 màu trắng và vàng để tăng độ chính xác cao hơn cho camera.

 

 

- Bảo mật vân tay nhanh chóng, chính xác: Đây là công nghệ lần đầu tiên được đưa vào smartphone của Apple. Cảm biến vân tay của máy được tích hợp trên nốt Home với khả năng quét biểu bì dưới da để bảo mật màn hình. Tính năng Touch ID được dùng để mở khóa và mua các dịch vụ trên iTunes. Tính năng vân tay của 5s có khả năng nhận diện nhanh chóng, chính xác nên người dùng có thể thao tác hết sức dễ dàng:

 

 

- Camera đỉnh cao của công nghệ chụp ảnh trên smartphone: Sở hữu camera chính 8 MP, khẩu độ f/2.2, đèn flash led True Tone, có khả năng tương thích với ánh sáng môi trường, máy đưa đến những khung hình sắc nét, chân thực, chi tiết, chụp thiếu sáng tốt. Thêm vào đó, camera còn có khả năng chụp 10 hình/ giây và tự động chon ra bức hình đẹp nhất trong số 10 hình đó:

 

 

- Cấu hình mạnh mẽ với chip Apple A7 xử lí 64 bit: Nhờ con chip này mà 5s sẽ có hiệu năng mạnh gấp đôi so với iPhone 5. Bên cạnh đó, máy còn có thêm chip phụ M7 để kiểm soát các thông tin về cảm biến hiệu quả hơn, giảm tải áp lực nhằm giúp máy hoạt động với tốc độ nhanh, mượt.

 

>>Xem thêm: Nguyên nhân khiến iPhone 5S chạy chậm là gì và cách khắc phục ra sao ?

 

2. iPhone 5s giá bao nhiêu?

 

- iPhone 5s bản lock: Dòng sản phẩm này thường có mức giá thấp hơn so với hàng chính hãng nhưng vẫn có cấu hình và tính năng giống hệt bản quốc tế. Hiện tại, iPhone 5s 16 GB bản lock Nhật được bán nhiều trên thị trường và thường có giá bán trên 2.500.000 đồng một chút.

- iPhone 5s chính hãng: Hiện nay iPhone 5s chính hãng chỉ còn bản 16 GB và giá bán thường xấp xỉ 8.000.000 đồng. Ưu điểm của phiên bản này là dùng được mọi loại sim.

- iPhone 5s xách tay: Bản xách tay được bán ra với nhiều mức giá khác nhau, trong đó phổ biến nhất là mức giá trên 4.000.000 đồng.

Giữa các bản lock và bản quốc tế của iPhone 5s thường khác nhau về giá thành và yếu tố mở/khóa mạng. 5s quốc tế là bản có thể dùng bất kì loại sim nào nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi update ứng dụng, phần mềm…; còn bản lock thì bị khóa mạng nên cần sử dụng sim ghép và khi update hệ điều hành, người dùng cần nhờ tới sự hỗ trợ của các chuyên viên kĩ thuật.

Trên đây là những chia sẻ về giá bán của iPhone 5s. Nếu bạn đang muốn sắm cho mình chiếc điện thoại này thì hãy đến với các cửa hàng điện thoại uy tín để trải nghiệm và tham khảo cụ thể hơn về giá bán nhé!

 

>> Tham khảo thêm: Tìm hiểu về cách khắc phục iPhone 5S bị chai pin theo lời khuyên của Apple.

Gợi ý cho bạn