Những điểm nổi bật của iPhone SE

Lượt xem: 1759

Tổng hợp những điểm nổi bật của iPhone SE không phải ai cũng biết

iPhone SE được xem là sự “hòa trộn” giữa iPhone 5s và iPhone 6s, chính vì thế iPhone SE có một thiết kế tuy “mong manh dể vỡ” nhưng lại mang một “nội lực” cực kỳ mạnh mẽ, đó chình là cấu hình ngang bằng với iPhone 6s một sản phẩm cao cấp của Apple. Bài viết dưới đây sẽ nêu ra những điểm nổi bật của iPhone Se.

Điểm nổi bật trên iPhone SE

Điểm nổi bật trên iPhone SE

iPhone SE đã được Apple cho ra mắt vào ngày 21/3 vừa qua, nhưng những ngày sau đó chiếc iPhone này vẫn tiếp tục nhận “gạch đá” hoặc những lời bình có cánh từ phía người tiêu dùng. Không thể trách iPhone SE mang một ngoài hình cũ nhưng có một “dòng máu” mới, vì đây đơn giản không phải là sản phẩm chủ lực của Apple trong năm nay, mà sản phẩm này mang tính chiến lược của Apple nhiều hơn. Thế nhưng mặc dù mang thiết kế cũ nhưng iPhone SE vẫn có những điểm nổi bật nhất định. Dưới đây sẽ là lý do tại sao iPhone SE có mặt trên thị trường? Và những điểm nổi bật của chiếc iPhone này.

1. Tại sao có sự xuất hiện của iPhone SE?

- Vào năm ngoái, Apple cho biết đã bán ra hơn 30 triệu chiếc iPhone màn hình 4 inch, thời điểm mà chiếc iPhone màn hình 4,7 inch đang “lên đỉnh”, từ đó cho thấy nhu cầu sử dụng chiếc iPhone màn hình 4 inch của người dùng là cực kỳ lớn.

2. Những điểm nổi bật trên iPhone SE:

- Về thiết kế, dù có nhiều lời bàn tán về việc mang thiết kế cũ nhưng cũng không thể phủ nhận rằng, iPhone SE này có một thiết kế có thể xem là hoàn hảo nhất, với vỏ khung kim loại chắc chắn, thiết kế vuông vức nam tính, mạnh mẻ và mặt sau không có dãy nhựa ăng-ten như trên iPhone 6s vốn đã bị người tiêu dùng “ném đá” về dãy nhựa này khá nhiều.

iPhone SE có chip A9

iPhone SE có chip A9

- Về cấu hình, iPhone SE được trang bị chip xử lý A9 64-bit cùng chip chuyển động M9 như trên iPhone 6s. Với cấu hình này, người dùng có thể thỏa sức chơi các game nặng như trên iPhone 6s mà không sợ bị giật, lag hay nóng máy…Chế độ quản lý ảo Siri cũng được cải tiến có thể trợ giúp người dùng tốt hơn.

- Về camera, iSight 12MP với đèn flash True-tone, với tính năng mới True-Tone này giúp việc cân bằng trắng trên thiết bị được tốt hơn, màu trắng trên máy sẽ thay đổi theo thời điểm của môi trường xung quanh và theo nhu cầu bạn cần sử dụng, đây là tính năng nổi bật nhất trên iPhone SE lần này, cùng với đó là tính năng chụp ảnh chuyển động Live Photos và quay phim chuẩn 4K, cho bạn những thước phim sống động và màu sắc trung thực nhất. Bên cạnh đó, thiết bị vẫn hỗ trợ chip NFC dành cho dịch vụ thanh toán di động Apple Pay, tính năng này đã có mặt trên iPhone 6s và giờ đã được tích hợp trên iPhone này.

Ngoài ra, dù không có 3D Touch nhưng màn hình iPhone SE vẫn cho hiển thị hình ảnh rất sắc nét và màu sắc trung thực, cảm ứng vô cùng nhạy, mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. iPhone SE còn một điểm khác 5s đó là thiết bị có phiên bản màu vàng hồng như trên 6s, điều này giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn cho sản phẩm.

Như vậy, trên đây mình đã giới thiệu tới các bạn những điểm nổi bật trên chiếc iPhone Se màn hình 4 inch vừa được Apple ra mắt vào ngày 21/3 vừa qua, với những thông tin này, mình mong rằng có thể mang đến cho các bạn cách nhìn khác hơn về sản phẩm vốn đã bị nhiều người dùng “ném đá” trong thời gian vừa qua.

Gợi ý cho bạn